ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ลูกชายเมาอาละวาด พ่อสุดทน คว้าชะแลงเหล็กฟาดหัวดับ

ประเด็นเด็ด 7 สี - ลูกชายเมาแล้วขอเงินพ่อซื้อเหล้า-ยาบ้า แต่พ่อไม่ให้ อาละวาดคว้ามีดจะฟัน พ่อสุดทนคว้าเหล็กชะแลงฟาดสวน ก่อนทุบหัวซ้ำจนเสียชีวิต

ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุ พ่อฆ่าลูกที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ตำบลน้ำพ่น อำเภอหนองวัวซอ จังหวัดอุดรธานี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณหลังบ้านพบศพชายอายุ 36 ปี ถูกตีศีรษะ กะโหลกแตก นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ข้างศพพบมีดพร้าวางอยู่ โดยพ่อของผู้เสียชีวิต อายุ 62 ปี ออกมามอบตัวกับตำรวจ เขารับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าลูกชายตัวเอง ตำรวจจึงได้คุมตัวชายอายุ 62 ปี ไปสอบปากคำอย่างละเอียดที่ สภ.หนองวัวซอ เหตุเกิดเมื่อเวลา 22.00 น. วานนี้ ( 25 มี.ค.) 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นลูกชายคนโตของผู้ต้องหา ได้แต่งงานแยกครอบครัว ไปสร้างบ้านอยู่ห่างออกไป 30 เมตร ลูกชายคนนี้มีอาชีพรับจ้างทั่วไป แต่ชอบดื่มเหล้า และเสพยาบ้า เมื่อเมาก็มักจะอาละวาด ลูกเมียอยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุก็ตั้งวงดื่มเหล้า พอเหล้าหมดก็ขอเงินภรรยา 200 บาท เพื่อจะไปซื้อเหล้า และยาบ้า แต่ถูกภรรยาปฏิเสธ จึงหันมาขอผู้เป็นพ่อแทน เมื่อไม่ได้เงิน ลูกชายจึงโกรธด่าทอเขาอย่างรุนแรง ถือมีดพร้าปรี่เข้าจะเข้าจะทำร้าย เขาจึงคว้าชะแลงเหล็กยาวประมาณ 70 เซนติเมตร ที่วางอยู่ข้างบ้าน ฟาดสวนไปที่กกหูของลูกชายจนลูกชายล้มลง ด้วยความกลัวว่าลูกจะลุกขึ้นมาทำร้าย จึงทุบซ้ำไปศีรษะอีก 2 ครั้ง จนกะโหลกแตกเสียชีวิต

โดยช่วงสายวันนี้ (26 มี.ค.) ตำรวจได้เชิญ ภรรยาผู้ตาย และน้าชายที่นั่งดื่มสุรากับชายอายุ 36 ปี มาสอบปากคำเพิ่มเติมในฐานะพยานในที่เกิดเหตุ ก่อนตำรวจจะคุมตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark