ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เตรียมออกหมายจับคนร้ายบุกเดี่ยวควงปืนชิงเงินร้านสะดวกซื้อ ได้เงิน 5,000 บาท

ประเด็นเด็ด 7 สี - เกิดเหตุคนร้ายควงปืนบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อในพื้นที่อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ได้เงินสดกว่า 5,000 บาท หลบหนีไป ล่าสุดตำรวจภูธรบางละมุง เตรียมออกหมายจับ และจัดกำลังตามล่าตัวคนร้ายรายนี้แล้ว ติดตามจากรายงานของคุณภาณุพงศ์ สุรภาพ

กล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งบริเวณปากทางเข้าสถานีขนส่งบางละมุง ตำบลหนองปลาไหล อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี บันทึกภาพคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อสีขาว ใส่หมวกไอ้โม่ง ถือปืน และสะพายกระเป๋า เดินเข้ามาในร้าน พร้อมกับใช้ปืนขู่พนักงาน ให้หยิบเงินในลิ้นชัก ใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 2 นาที เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเช้ามืดวันนี้ (26 มี.ค.)

หลังเกิดเหตุตำรวจภูธรบางละมุง ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบพนักงานร้านสะดวกซื้อที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนร้ายเป็นชาย 1 คน ถือปืนเดินเข้ามาในร้าน ก่อนใช้ปืนข่มขู่พนักงานให้หยิบเงินในลิ้นชัก โดยคนร้ายได้เงินไปจำนวน 5,000 บาท จากนั้นวิ่งหลบหนีไปทางหลังร้าน ซึ่งเป็นซอยเปลี่ยว

หลังเกิดเหตุตำรวจได้จัดกำลังล่าตัวคนร้ายรายนี้แล้ว โดยพบว่า เขาเป็นชายสูงประมาณ 160 เซนติเมตร ขณะนี้ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจสอบเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี คาดว่ายังอยู่พื้นที่

ตำรวจเตรียมออกหมายจับคนร้ายรายนี้แล้ว ตามภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมกำชับร้านสะดวกซื้อทุกแห่ง ให้เข้มงวดกับระบบรักษาความปลอดภัย ตรวจสอบกล้อวงจรปิดให้ใช้งานได้อยู่เสมอ เพื่อป้องกันคนร้ายเข้ามาก่อเหตุ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark