ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คุมตัวฝากขัง ลูกเทวดา ก่อเหตุทุบรถ เจ้าตัวกลับคำให้การ หวังญาติยื่นประกัน

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ จับ "ลูกเทวดา" ที่ก่อเหตุทุบรถยนต์ประชดแม่ เพราะขอเงิน 800,000 บาท ไปซื้อรถบิกไบก์ไม่ได้ ขณะเตรียมก่อเหตุอีกครั้ง พร้อมก้อนหิน สอบสวนเบื้องต้นรับสารภาพ แต่ล่าสุดเมื่อเช้าที่ผ่านมา ขณะคุมตัวไปฝากขัง เขากลับคำให้การ หวังให้ญาติยื่นประกันตัว

ความคืบหน้ากรณีชายอายุ 24 ปี ที่ได้ฉายา "ลูกเทวดา" ก่อเหตุทุบรถยนต์ที่จอดไว้ในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 รวมทั้งจุดไฟเผารถข้าราชการและผู้มาติดต่อราชการ ถึง 8 ครั้ง เพื่อประชดแม่ที่ขอเงิน 800,000 บาท ไปซื้อรถบิกไบก์ไม่ได้ เหตุการณ์ล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ ขออนุมัติศาลออกหมายจับชายอายุ 24 ปี ในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ และออกติดตามจับตัวเรื่อยมา กระทั่งเมื่อเย็นวานนี้ (25 มี.ค.) พบผู้ต้องหาขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ป้วนเปี้ยนอยู่หน้าสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 จึงไล่ติดตามจับตัว กระทั่งจับได้ใกล้หอนาฬิกาในตัวเมืองศรีสะเกษ

ตรวจค้นกระเป๋าสะพายพบก้อนหินขนาดใหญ่ 1 ก้อน สอบสวนเบื้องต้นเขาสารภาพว่า เตรียมหินไปปาใส่รถยนต์ในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเขต 1 อีกครั้ง เพราะแม่ยังไม่ให้เงินไปซื้อบิกไบก์ และตั้งใจจะทำแบบนี้ไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะได้เงิน

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหามาสอบสวนเพิ่มเติม แต่ผู้ต้องหาได้กลับคำให้การ โดยปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ เพราะหวังจะให้ญาติมายื่นประกันตัว ตำรวจจึงแจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ และคุมตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดศรีสะเกษฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นบุคคลอันตราย

ผู้ต้องหารายนี้ก่อเหตุทุบรถยนต์มาแล้ว 8 ครั้ง ตั้งแต่ปี 2559 จนครั้งล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา เขาเคยถูกจับครั้งหนึ่ง แต่เนื่องจากขณะนั้นยังเป็นเยาวชน ศาลจึงพิจารณาลงโทษสถานเบา ประกอบกับแม่ตามไปชดใช้ค่าเสียหายให้ผู้เสียหาย แต่สองครั้งล่าสุดที่ก่อเหตุอีก แม่ยืนยันจะให้ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark