ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อสุดทน คว้าชะแลงเหล็กฟาดหัวลูกชายเมาอาละวาด ก่อนทุบหัวซ้ำจนเสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อสุดทนคว้าเหล็กชะแลงฟาดสวนลูกชายเมาอาละวาด คว้ามีดจะฟัน ก่อนทุบหัวซ้ำจนเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ในพื้นที่ตำบลน้ำพ่น อำเภอหนองวัวซอ จังหวัดอุดรธานี บริเวณหลังบ้านพบศพชายอายุ 36 ปี ถูกตีศีรษะจนกะโหลกแตก นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ข้างศพพบมีดพร้าวางอยู่ โดยพ่อของผู้เสียชีวิต อายุ 62 ปี ออกมามอบตัวกับตำรวจ เขารับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าลูกชายตัวเอง ตำรวจจึงได้คุมตัวชายอายุ 62 ปี ไปสอบปากคำอย่างละเอียดที่ สภ.หนองวัวซอ เหตุเกิดเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 25 มีนาคม  

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นลูกชายคนโตของผู้ต้องหา ได้แต่งงานแยกครอบครัวไปสร้างบ้านอยู่ห่างออกไป 30 เมตร ลูกชายคนนี้มีอาชีพรับจ้างทั่วไป แต่ชอบดื่มเหล้า และเสพยาบ้า เมื่อเมาก็มักจะอาละวาดลูกเมียอยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุก็ตั้งวงดื่มเหล้า พอเหล้าหมดก็ขอเงินภรรยา 200 บาท เพื่อจะไปซื้อเหล้าและยาบ้า แต่ถูกปฏิเสธ จึงหันมาขอผู้เป็นพ่อแทน เมื่อไม่ได้เงินก็โมโห อาละวาดด่าทอตัวเขาอย่างรุนแรง และถือมีดพร้าเข้าจะทำร้าย เขาจึงคว้าชะแลงเหล็กยาวประมาณ 70 เซนติเมตร ที่วางอยู่ข้างบ้าน ฟาดสวนไปที่กกหูของลูกชายจนลูกชายล้มลง ด้วยความกลัวว่าลูกจะลุกขึ้นมาทำร้าย จึงทุบซ้ำไปศีรษะอีก 2 ครั้ง จนลูกชายเสียชีวิต

โดยวานนี้ (26 มี.ค.) ตำรวจได้เชิญภรรยาผู้ตายและน้าชายที่นั่งดื่มสุราก่อนเกิดเหตุ มาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนตำรวจจะคุมตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark