คลิปที่เกี่ยวข้อง

แพรวา ณิชาภัทร แจ้งข่าวดี! ผลเทสโควิด-19 ล่าสุดไม่พบเชื้อ หมอให้กลับบ้านได้


แฟนคลับสาว แพรวา ณิชาภัทร ได้เฮ หลังผลเทสโควิด-19 ทั้ง 2 ครั้งของเธอไม่พบเชื้อ หมออนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว

จากกรณีที่ แพรวา ณิชาภัทร นักร้องนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง โพสต์อินสตาแกรมแจ้งให้ทราบว่า ตัวเองติดโควิด-19 เมื่อวันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมาสักระยะแล้ว

ล่าสุดวันที่ 31 มี.ค. แพรวา ณิชาภัทร ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมด้วยใบหน้าสดใสว่า

"สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้คุณหมออนุญาตให้แพรออกจากโรงพยาบาลได้แล้วนะคะ เนื่องจากผลเทส ครั้งแรก วันที่ 24.03.2020 ครั้งที่สอง วันที่ 28.03.2020 ออกมาเป็น Undetectable (ไม่พบเชื้อ) ทั้ง 2 ครั้ง

แพรยังคงต้องกักตัวต่อที่บ้านให้ครบ 21 วัน(นับจากวันที่มีอาการคือ วันที่ 15.03.2020) และคุณหมอได้นัดแพรให้ไปทำเทสอีกครั้งเมื่อครบ 1 week เมื่อทราบผลแล้ว แพรจะมาแจ้งทุกคนให้ได้ทราบอีกครั้งนะคะ

ขอบคุณสำหรับกำลังใจตลอดหลายวันที่ผ่านมานะคะ แพรขอส่งกำลังใจต่อไปให้ พี่แมท พี่ลิเดีย และผู้ติดเชื้อทุกคน สู้ๆ นะคะ 

และขอส่งกำลังใจให้ คุณหมอ พี่ ๆ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกคนด้วยนะคะ สู้ๆนะคะ ฮึบ"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้คุณหมออนุญาตให้แพรออกจากโรงพยาบาลได้แล้วนะคะ เนื่องจากผลเทส ครั้งแรก วันที่ 24.03.2020 ครั้งที่สอง วันที่ 28.03.2020 ออกมาเป็น Undetectable (ไม่พบเชื้อ)ทั้ง2ครั้ง แพรยังคงต้องกักตัวต่อที่บ้านให้ครบ 21 วัน(นับจากวันที่มีอาการคือ วันที่ 15.03.2020) และคุณหมอได้นัดแพรให้ไปทำเทสอีกครั้งเมื่อครบ 1 week เมื่อทราบผลแล้ว แพรจะมาแจ้งทุกคนให้ได้ทราบอีกครั้งนะคะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจตลอดหลายวันที่ผ่านมานะคะ แพรขอส่งกำลังใจต่อไปให้ พี่แมท พี่ลิเดีย และผู้ติดเชื้อทุกคน สู้ๆนะคะ และขอส่งกำลังใจให้ คุณหมอ พี่ๆพยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกคนด้วยนะคะ สู้ๆนะคะ ฮึบ 

A post shared by PW


เครดิตภาพจาก @nichaphatc
BUGABOO ENTERTAIN

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

DAY10 ค้าบบบบบบ 

A post shared by PW

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark