คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : เจนนุ่นโบว์ ฮิตข้ามคืน! รวมคลิปคนดังกับกระแสแดนซ์ #ซุปเปอร์วาเลนไทน์


มีใครสังเกตไหมคะ ว่าตั้งแต่เราๆ เริ่มร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเก็บตัวอยู่บ้าน เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส โควิด-19 เนี่ย เพื่อนๆ หรือเหล่าคนที่เราติดตามกันในโซเชียลก็แทบจะกลายเป็นแดนเซอร์กันไปหมดแล้ววว ก็แหมว่างๆ เหงาๆ แบบนี้การหาอะไรสนุกๆ ทำก็เป็นความคิดที่ดีไม่ใช่น้อย

และล่าสุดคีย์ของคำว่า เจนนุ่นโบว์ และ #ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ก็ติดเทรนด์แทบทุโซเชียลเลยทีเดียว เมื่อหลายคนที่กำลังใช้ชีวิตอยู่ในช่วงของการกักตัวหนี โควิด-19 ออกมาโพสคลิปโชว์เต้นคัฟเวอร์เพลง ซุปเปอร์วาเลนไทน์ จาก อัลบั้ม SUPER วาเลนไทน์ ของ 3 สาว เจน นุ่น โบว์ ศิลปิน SUPER วาเลนไทน์ ลงในโซเชียลมีต่างๆ โดยเฉพาะแอพพลิเคชั่นยอดฮิตอย่าง TikTok บอกเลยว่าทั้งดารา ดนดัง นักร้อง นักแสดง มาเต็ม จะปัวะจะปังและจะสนุกขนาดไหน ไปดูกันเลยค่า กับคลิปของเทรนด์ฮิตฮอตข้ามคืน อย่างเพลง ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ของ 3 สาว เจน นุ่น โบว์ ศิลปิน SUPER วาเลนไทน์ เวอร์ชั่นคัฟเวอร์









 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เจน นุ่น โบว์ เล่นกรูเข้าให้แล้ว.. ไม่อยากฝืนกระแส 5555 ไม่ได้นอนทั้งคืน ตั้งแต่นั่งขึงผ้าทำบลูสกรีน เตรียมเสื้อ เตรียมผม ตัดเองทำเองอยู่คนเดียว ลัน ลั้น หล่า ลัน ลัน ลั้น หล่า 5555 ซื้อเจลล้างมือ line : @kizzkin กันรึยังทุกคน ^^ #ส่วนงานได้เงินยังคิดสคริปให้เค้าไม่ออกเลย

A post shared by NUI (@djnui) on








BUGABOO ENTERTAIN
ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @djnui, @bitoeyrsiam, @mew_ladym62, @ftodah, @krataersiam8, @toffy_sambahthasib,
เฟสบุ๊ก @
JAN.SUPER.VALENTINE, @NOON.SUPER.VALENTINE, @BOW.SUPER.VALENTINE , และYoutube : Topline Digital Network

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark