คลิปที่เกี่ยวข้อง

วีเจจ๋า แชร์เคล็ดลับออกกำลังกายในบ้าน หุ่นเป๊ะได้ ไม่หวั่นโควิด-19 (มีคลิป)


ใครอยากหุ่นแซ่บมาทางนี้ วีเจจ๋า จัดคลิป Workout from Home ออกกำลังกายให้หุ่นเป๊ะจากที่บ้าน อยากแซ่บอยากเซี๊ยะไม่ดูไม่ได้แล้ว

เพราะสถานการณ์ไว้รัสโควิด-19 ยังระบาดหนัก ทำให้ฟิตเนสหลายที่ได้ปิดตามคำสั่งรัฐบาล งานนี้ทำให้ดารานักแสดงหลายคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำต่างหันมาออกกำลังกายที่บ้านแทน

รวมไปถึง วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวรักสุขภาพ แถมหุ่นยังเป๊ะสุด ๆ ก็ได้ออกมาแชร์วิธีการออกกำลังกายจากที่บ้านให้แฟน ๆ ได้นำไปฟิตหุ่นกัน ไม่หวั่นสถานการณ์โควิด-19 เพราะอยู่ที่ไหนก็ฟิตได้!




 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เมื่อวานมีคนถามหาท่ากระชับต้นขา กับสร้างกล้ามเนื้อ นี่เลยไปหามาลองทำ เลยเอามาเผื่อแผ่ เหนื่อยมากเลยอ่ะ ลองทำดูนะคะ 1. jumping jack to overhead jack 10 ครั้ง  2. predator jack 10 ครั้ง  3. side reach jack 10 ครั้ง  4. jump surfer 10 ครั้ง  ทำตามๆ ช้าๆก็ได้ รับรองขาแข็งแรง แล้วไปวิ่งต่อนะคะ 2 กิโลไปเล้ย เป็นไงมาบอกกันบ้างนะ ขอไปหอบก่อน  #vjjagoesfit

A post shared by natthaweeranuch (@vj_ja) on





เรียกได้ว่าการเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้เลย เพราะล่าสุดเธอได้โพสต์ภาพเปรียบเทียบตั้งแต่ช่วงวัยรุ่นอายุ 20 ปี มาจนถึงช่วงอายุ 30 ปี และภาพปัจจุบันที่ใกล้ 40 ปีแล้ว แต่เธอก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิม เห็นทีว่าต้องนำเคล็ดลับของวีเจจ๋าไปทำมั่งละ จะได้หุ่นดีคงกระพันเหมือนเธอบ้าง

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ว่าด้วยเรื่องการดูแลตัวเอง . จ๋าเป็นคนชอบเล่นกีฬา ชอบทำนู่นทำนี่ ไม่ชอบอยู่นิ่งๆ เรียกว่าไฮเปอร์แต่เด็ก อีเมลแรกที่มี ชื่อ “hyperenergy” ถามว่าดูแลสุขภาพมั้ย ต้องตอบเป็นช่วงวัย ช่วง 10 กว่า 20 นี่ ไม่ค่อยหรอก นอกจากเล่นกีฬา ก็ไม่มีอะไรที่ดูแลเป็นพิเศษเลย ทำงานก็เยอะ เล่นก็เยอะ 7.00-2.00 ไม่ผิดค่ะ เจ็ดโมงเช้า ถึงตีสอง เกือบทุกวัน กิจกรรมเยอะมากกกก ทั้งเรียน ขายเสื้อผ้า ออกกองถ่าย จัดรายการสด (เมื่อก่อนจัดถึงเที่ยงคืน และกว่าจะกลับ ได้นอน) เรียกว่า ใช้ร่างกายคุ้มไป พอมาช่วง 30 ก็เหมือนเดิมค่ะ 5555 แต่มีรักสวยรักงามขึ้นมาหน่อย นอกจากออกกำลังบ้าง ตามอารมณ์ ก็มีไปหาหมอหน้า ดูแลหน้าตาบ้าง ตามประสาสาวๆอ่ะ และจากเมื่อก่อนไม่เคยแตะกันแดดเลย ก็มาทาหน้าบ้าง เพราะกลัวแก่ละ แต่พอมาปลาย 30 จะเข้า 40 ก็เริ่มดูแลตัวเองมากขึ้น จากเล่นกีฬากลางแจ้งซนๆอย่างเดียว ก็มีมาเข้ายิมกะเค้าด้วย ผิวก็ดูแลมากขึ้น แต่ไม่ได้เน้นต้องขาว ขอไม่ให้เหี่ยว และใสๆก็ดีใจละ การออกกำลัง ก็ไปเทรน มีโค้ช(จัน)ดูแล อาหาร จากที่เคยกินแบบ เรียกว่า เลวร้าย ก็ดีขึ้น น้ำ วิตามิน ก็มา ช่วงหลังๆ มีคนมาถามเคล็ดลับเยอะมาก เกี่ยวกับการดูแลตัวเอง ก็เลยคิดว่า ช่วงนี้ว่าง น่าจะลองแชร์ดู เริ่มจากคลิปออกกำลังกาย เห็นเลยว่า การตอบรับดีมากกก จะบอกว่าจ๋าปลื้มนะคะ เดี๋ยวจะขยันแชร์บ่อยๆ ใครอยากรู้อะไร ก็ลองถามมา คุยมานะ เวลาเราได้อ่าน เราก็มีกำลังใจแหละ มาสุขภาพดี และดูเด็กกันเถอะ อยากให้จ๋าทำอะไร เสนอแนะมาเนาะ ฮึบๆๆๆๆๆ #vjjagoesfit 

A post shared by natthaweeranuch (@vj_ja) on


เครดิตภาพและคลิปจาก Instagram @vj_ja
BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark