คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : อัพสกิลแม่ศรีเรือน! เหล่าคนดังคว้าตะหลิว โชว์เมนูเด็ดต้านโควิด-19


ผันตัวเป็นแม่ศรีเรือนกันรัว ๆ กับเหล่าดารานักแสดงที่ช่วงนี้ต้องกักตัว "อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ" ว่าง ๆ แบบนี้ก็ต้องลุกออกมาหาอะไรทำสักหน่อย ก็อยู่บ้านมันเหงานี่นาา

ได้รับผลกระทบกันไปถ้วนหน้ากับการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำเอาดารานักแสดงหลายคนต้องหาอะไรทำแก้คลายเหงาในช่วงพักกอง และหนึ่งในกิจกรรมสุดฮอตรองจากโชว์สเต็ปการเต้น นั่นก็คือการทำอาหารนั่นเอง!

งานนี้จะมีใครที่ผันตัวจากนักแสดงไปเป็นแม่ครัว คว้าตะหลิว จับกระทะ โชว์ฝีมือปลายจวักกันบ้าง BUGABOO ENTERTAIN ขอรับหน้าที่พาทุกคนไปส่องสาว ๆ แม่ครัวหัวป่าก์ ที่บอกเลยว่างานนี้มีน้ำลายไหล เห็นแล้วต้องอยากลองชิมฝืมือพวกเธอกันอย่างแน่นอนนนนน


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ใช้เวลาอยู่บ้านมาทำอะไรสนุกๆกัน วันนี้แม็กกี้ มาสอนทำแพนเค้กง่ายๆที่ทุกคนสามารถทำเองได้ โดยการวาดลายที่ชอบ ทำให้การทำแพนเค้กกิน ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เอามาแชร์เพื่อนๆทุกคนค่ะ ลองทำกันได้นะ ส่วนผสม -แป้งแพนเค้ก 400 ก. -ไข่ไก่2ฟอง -นมสด 360มล. วิธีทำ -เทส่วนผสม ตีให้เข้ากัน (ใช้ตะกร้อมือก็ได้) -แยกแป้งออกมาเล็กน้อยสำหรับวาดใส่ผงโกโก้ -พักแป้งไว้15นาที -ลงมือวาดแพนเค้กของคุณได้เลย -กินค่าาาาา #stayhome #cookingathome #breakfast #pancake #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ #StayHomeWith7HD #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

A post shared by Apa Bhavilai (@maggiapa) on




 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

วันนี้นำเสนอไข่ดาวก้อนเมฆ 

A post shared by Tussaneeya Karnsomnut 24 (@preawwnp) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ไม่เชฟก็แดนเซอร์อ่ะค่ะงานนี้ 

A post shared by Tussaneeya Karnsomnut 24 (@preawwnp) on





 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

frothy coffee by me #frothycoffee

A post shared by นาว ทิสานาฏ (@now_tisanart) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Avocado Toast & Cherry tomato salad  | ช่วงกักตัวอยู่บ้าน จาด้าพยายามจะสร้างสรรค์เมนูอาหารเช้าให้น่ากิน จะได้รีบอยากตื่น  จริงๆช่วงเช้า นอกจากอาหารเช้าจะสำคัญแล้ว ใครที่อยู่คอนโด หรือยู่แต่ในห้องไม่ออกไปไหน อยากให้ทุกคนพยายามหาเวลารับแสงแดดในช่วงเช้านะ ร่างกายจะได้รับวิตามิน D  . เพราะเขามีวิจัยมาแล้วว่าถ้าเรามีวิตามิน D ในร่างกายต่ำ เราจะมีอาการซึมเศร้า เบื่อหน่ายได้ ยิ่งถ้าช่วงกักตัวไม่ได้ไปไหน อยู่ได้บ้าน ต้องแย่กว่าเดิมแน่ๆ  รู้แบบนี้แล้ว คืนนี้ไม่นอนดึกเกินและตื่นมารับแสงแดดช่วงเช้าพรุ่งนี้กันเถอะ  #veganrecipes #breakfast #avocadotoast

A post shared by  (@giadina_jade) on



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

อยู่บ้านเบื่อๆ ออกไปไหนก็ไม่ได้ อยากลองทำเมนูง่ายๆทาน นี่เลยค่า ผัดหมี่โคราช มีน้ำปรุงเข้มข้นพร้อมผัด ของเนยเอง ทำง่ายมาก คนที่ไม่เคยทำอาหารก็ทำได้ค่ะ  @meekorat_bynoey  ไม่ต้องแช่เส้นก่อนผัด  ไม่ต้องใช้น้ำมัน  หมี่เก็บได้นาน 2-3 เดือน ฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะค้า #หมี่โคราชbyเนยปภาดา #หมี่โคราชพร้อมน้ำปรุง #หมี่โคราช #ppdhappyeating

A post shared by PAPHADA KLINSUMAN (@noeypaphada) on


เครดิตภาพจาก Insatagram @yui_chiranan @maggiapa @ployranda @preawwnp @hanalewis @mintbaramita @now_tisanart @giadina_jade @anyarinsweet @noeypaphada
BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark