คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์: เสือครับ ผมชื่อเสือ! บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ชวนติดตาม ร้อยป่า เข้มข้นช่วงกักตัวหนีโควิด19

 

 
แม้จะอยู่ในช่วงวิกฤติ โควิด-19 แต่เรื่องของความบันเทิงเบาสมองก็เป็นอะไรขาดไม่ได้เลยละค่ะ และหนึ่งในสิ่งที่กำลังมาแรงสุดๆ ก็คงต้องยกให้ ร้อยป่า ละครน้ำดีที่ได้หนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม พระเอกรูปหล่อกล้ามแน่น ซึ่งมารับหน้าที่ดำเนินเรื่องสุดเข้มข้น จนทำเอาแฟนๆ ติดกันงอมแงมเลยทีเดียว และเมื่ออยู่ในช่วงเก็บตัวอยู่บ้านช่วยชาติ ช่วงวิกฤติ โควิด-19 หลายคนคงอยู่ในช่วงคิดไม่ตก ว่างขนาดนี้ ทำอะไรดีนะ...

งานนี้หนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ เลยผุดไอเดียตัดต่อคลิปชวนยิ้ม ฉบับฝาแฝด บิ๊กเอ็ม&บิ๊กซี โพสต์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความว่า "เสือครับ..เสือครับ..ผมชื่อเสือ มากับเสือ แล้วก็มากับเสือ “ร้อยป่า” คืนนี้ 20.30 #ร้อยป่า #ร้อยรักพิทักษ์ป่า #ทีมพิทักษ์ไพร #เสือกลิ่นสัก #Ch7hd" ตายแล้วงานนี้คนไหนจะเป็นหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ตัวจริงคงต้องติดตามผลงานของเจ้าตัวเค้าไปยาวๆ ละค่าา

แต่เดี๋ยว ๆ เห็นในงานละครหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ เป็นอีกคนที่ยืนหนึ่งมากเรื่องของความเป็นพระเอกสายบู๊ แต่บอกเลยว่านอกจอเนี่ยหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ก็มีมุมซอฟท์ๆ อบอุ่นอ่อนโยน แถมแอบอ๊องนิดๆ อีกด้วย ก็แหมข้างกายหนุ่มบิ๊กเอ็มมีน้องหมาตัวจิ๋วอย่าง ช็อคบอล เป็นลูกรัก เท่านั้นยังไม่พอยังมีรายการน่ารักๆ อย่าง ชายกล้ามปูกับหมูช็อคบอล มาให้ได้ติดตามกันไปอีกกกกกก

ใครไม่ดูพลาดมากบอกเลย ทั้งสนุกหรรษาดูวนไปช่วงกักตัวอยู่บ้านได้ไม่มีเหงาเลยละจ้า กับรายการ ชายกล้ามปูกับหมูช็อคบอล ของหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ที่จะพาแฟนๆ ไปพบกับ พบกับคู่หูคู่ซี้ บิ๊กเอ็ม - ช็อคบอล ที่พกความน่ารัก แสบ ซน มาแบบจัดเต็มทาง FINFIN Channel บน Bugaboo.TV

หรือคลิกตามชมมาที่นี่เลยได้เลยจ้า : ชายกล้ามปูกับหมูช็อคบอล
>> https://www.bugaboo.tv/chocball

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @bigm_krittarit








 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 ถ้าเธอชอบเขา แนะนำไปเฝ้าอุทยาน 

A post shared by KRITTARIT.B (@bigm_krittarit) on



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ผงาดค้ำโลก  #คูลๆ

A post shared by KRITTARIT.B (@bigm_krittarit) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by KRITTARIT.B (@bigm_krittarit) on





 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Sleep with me free mosquitoes #ร้อยป่า

A post shared by KRITTARIT.B (@bigm_krittarit) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ขอให้ละคร ร้อยป่า จงประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดังทั่วทั้งประเทศ ขอให้ชื่อของผมในบทบาท เสือ กลิ่นสัก จงเป็นที่จดจำ และขอให้ ร้อยป่า เป็นมาสเตอร์พีซของผมอีกเรื่องหนึ่งด้วยเถิด สาธุ  #งานบวงสรวงละครร้อยป่า #ร้อยป่า #เสือกลิ่นสัก #ร้อยป่าร้อยดวงใจ

A post shared by KRITTARIT.B (@bigm_krittarit) on

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark