ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วิจารณ์หนัก คนขับกระบะผลักอกชายชราล้มหัวฟาดพื้น เลือดคั่งในสมอง

เช้านี้ที่หมอชิต - กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังมีภาพคนขับรถกระบะผลักอกชายชราล้มทั้งยืน หัวกระแทกพื้นนอนแน่นิ่งไป แล้วขับรถหนีโดยไม่สนใจคนเจ็บ

นี่เป็นภาพที่กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ ขณะที่ชายชราซึ่งขับรถเก๋งสีเขียว กำลังถอยรถออกจากช่อง แต่มีรถกระบะอีกคันจอดขวางอยู่ ทำให้ถอยออกไปไม่ได้ ชายชราจึงค่อย ๆ ถอย โดยท้ายรถไปจี้หน้ารถกระบะคันดังกล่าว แต่ก็ยังไม่ยอมถอย

จากนั้นคนขับกระบะได้ลงจากรถ แล้วเดินไปคุยกับชายชราในมุมที่กล้องจับภาพไม่ได้ ไม่นานทั้งคู่ก็เดินมาที่หน้ารถกระบะ ก่อนที่คนขับกระบะจะเดินมาผลักอกชายชรา จนหงายหลังล้มทั้งยืน หัวฟาดพื้นอย่างแรง แล้วค่อย ๆ แน่นิ่งไป ซึ่งคนขับกระบะไม่ได้สนใจคนเจ็บ แต่กลับขึ้นรถขับออกไปทันที ยังดีที่มีพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือคนเจ็บ นำตัวส่งโรงพยาบาล เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณถนนหน้าตลาดบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 15 เมษายน ผู้โพสต์คลิปนี้ระบุว่า ชายชราได้รับบาดเจ็บสาหัส เลือดคั่งในสมอง และยังไม่รู้สึกตัว

ตำรวจ สภ.บางน้ำเปรี้ยว เจ้าของพื้นที่ เปิดเผยว่า ช่วงสายวานนี้ (16 เม.ย.) คนขับรถกระบะได้เข้ามาให้ปากคำแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ เพราะต้องรอสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ และผู้บาดเจ็บคือ นายบัญชา ดิษฐาพร อายุ 92 ปี ข้าราชการบำนาญ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งคดีนี้เป็นคดีอาญาไม่สามารถยอมความได้

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า นายบัญชาได้ถอยรถออกไป ขณะที่รถกระบะขับมาพอดี แต่นายบัญชาถอยรถค่อนข้างช้าเพราะอายุมากแล้ว คนขับรถกระบะไม่พอใจ เร่งเครื่องและเบิ้ลรถเสียงดัง นายบัญชาจึงบีบแตร แล้วคนขับรถกระบะก็ลงมา ก่อนจะมีปากเสียงกัน และผลักอกนายบัญชาจนล้มหัวกระแทกพื้น ก่อนขับรถออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

สำหรับนายบัญชา ยังคงรักษาตัวในโรงพยาบาล เพราะมีเลือดคั่งในสมอง มีเลือดไหลออกจากหู และยังไม่รู้สึกตัว หลังจากนี้ตำรวจจะสอบสวนคนขับรถกระบะเพิ่มเติม พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณภาพจาก : Facebook ยศ โต๊ะจีน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark