คลิปที่เกี่ยวข้อง

"NCT DREAM" พาอัลบั้ม Reload สร้างสถิติใหม่ของวง ยอดพรีฯทะลุครึ่งล้าน คว้าที่1 บน iTunes 49 ประเทศ!

NCT DREAM พิสูจน์พลังที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม พาอัลบั้ม Reload สร้างสถิติใหม่ที่ดีที่สุดของวง
ยอดพรีออเดอร์ทะลุครึ่งล้าน พร้อมคว้าอันดับ 1 บน iTunes ทั่วโลก 49 ประเทศ!


 
          เรียกได้ว่าเป็นทีมวัยรุ่นที่มีเอกลักษณ์ และได้รับความสนใจท่วมท้นที่สุดในตอนนี้ สำหรับ NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) แห่งค่ายเพลงที่ทรงอิทธิพลของเกาหลีใต้ SM Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) เมื่อล่าสุดพวกเขาได้คัมแบ็คมาอย่างร้อนแรง ในอัลบั้มใหม่ ‘Reload’ (รีโหลด) ที่ประสบความสำเร็จสร้างสถิติใหม่ให้กับวง


 
          สำหรับอัลบั้ม ‘Reload’ นี้ ประกอบไปด้วยทั้งหมด 5 เพลง ได้แก่ เพลงเปิดตัว ‘Ridin’’ (ไรดิน) แนวเออร์เบิน แทร็ป พร้อมไลน์เบสหนัก ๆ และจังหวะแน่น ๆ ที่ทำให้รู้สึกถึงสัญชาตญาณความเร็วในตัวเอง โดยเนื้อเพลงจะเกี่ยวกับความหลงใหล และความมุ่งมั่นของ NCT DREAM ที่จะไปสู่เส้นทางใหม่ ซึ่งทุกคนจะได้พบกับเสน่ห์ที่เติบโตขึ้นอีกขั้น และพลังอันท่วมท้นของพวกเขา


 
         ส่วนในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ NCT DREAM ได้ปล่อยพลังกันอย่างอิสระ และพร้อมเพรียงตามคาด อีกทั้งภาพความสวยงามของของเทคนิคการเล่นไฟสุดอลังการ และป้ายไฟนีออนก็สะกดทุกสายตาได้เป็นอย่างดี


 
         นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีเพลงเพราะ ๆ อย่าง ‘Quiet Down’ (ไควเอท ดาวน์) แนว EDM ฮิปฮอป, เพลง ‘7 Days’ (เซเว่น เดยส์) แนวอาร์แอนด์บีที่มีซาวด์สดใสอันน่าประทับใจ, เพลงแนวอาร์แอนด์บี ฮิปฮอป ‘Love Again’ (เลิฟ อะเกน) ที่เป็นซีรีส์สุดท้ายปิดไตรภาคความรักครั้งแรกของ NCT DREAM ต่อจาก ‘My First and Last’ และ ‘Bye My First…’, เพลง ‘Puzzle Piece’ (พัซเซิล พีซ) ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นยิ่งกว่าเดิม เมื่อ 2 สมาชิกอย่าง JENO และ JAEMIN ได้โชว์ฝีมือมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องเพลงนี้ด้วย


 
         ที่สำคัญอัลบั้มใหม่ ‘Reload’ ยังพิสูจน์ให้เห็นถึงพลังที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นของ NCT DREAM กับการประสบความสำเร็จสร้างสถิติใหม่เป็นสถิติที่ดีที่สุดของพวกเขา ด้วยยอดพรีออเดอร์ที่สูงถึง 5 แสน (ณ วันที่ 28 เม.ย.) ขึ้นแท่นเป็นศิลปินที่มียอดจำหน่ายครึ่งล้านอัลบั้ม (Half-million seller) ไม่เพียงเท่านี้


 
         หลังจากที่อัลบั้มถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา ก็สามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ทั่วโลกได้กว่า 49 ประเทศ รวมถึงประเทศไทย, อันดับ 1 บนชาร์ตดิจิตอลอัลบั้มของ QQ Music ซึ่งเป็นเว็บไซต์เพลงที่ใหญ่ที่สุดของจีน


 
        และอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มประจำวันของเกาหลีอย่าง Hanteo Chart, Synnara record, HOTTRACKS, Kyobo Book Centre ฯลฯ ทางด้านเพลงเปิดตัว ‘Ridin’’ ก็ครองอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงของเกาหลีได้ทั้ง Melon, Vibe, MOMOPLE ฯลฯ ส่วนเพลงอื่น ๆ ในอัลบั้มก็ติดชาร์ตแบบเรียงแถวทุกเพลงเช่นกัน


 
         ทั้งนี้ NCT DREAM จะโชว์เวทีการแสดงเพลงเปิดตัว ‘Ridin’’ เป็นครั้งแรกใน NCT DREAM THE STAGE วันที่ 30 เม.ย.นี้ เวลา 6 โมงเย็นไทย ทางช่อง NCT DREAM บน YouTube และ NAVER TV




         ต่อด้วยการขึ้นโปรโมทตามรายการเพลงเกาหลี เริ่มจากวันที่ 1 พ.ค. ที่ ‘Music Bank’ ของ KBS2TV, วันที่ 2 พ.ค. ที่ ‘Show! Music Core’ ของ MBC และวันที่ 3 พ.ค. ที่ ‘Inkigayo’ ของ SBS ตามลำดับ



แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟังอัลบั้มใหม่ ‘Reload’ ของ NCT DREAM ได้ทาง
TrueID Music และ JOOX

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark