ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายชราถูกผลักอกหัวฟาดพื้นเสียชีวิตแล้ว - ตร.เตรียมแจ้งข้อหาเพิ่ม

เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้ากรณีชายชราที่ถูกชายหนุ่มอายุ 28 ปี ผลักอกจนศีรษะฟาดพื้น สาเหตุเพราะไม่พอใจที่ถอยรถมาชนรถของเขา ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มในวันนี้ (5 พ.ค.)

ความคืบหน้ากรณีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะชายชราขับรถเก๋งสีเขียว กำลังถอยรถออกจากช่อง แต่มีรถกระบะอีกคันจอดขวางอยู่ ทำให้ถอยออกไปไม่ได้ ชายชราจึงค่อย ๆ ถอย โดยท้ายรถไปจี้หน้ารถกระบะคันดังกล่าว แต่รถกระบะก็ยังไม่ยอมถอย

จากนั้นคนขับกระบะได้ลงจากรถ แล้วเดินไปคุยกับชายชราในมุมที่กล้องจับภาพไม่ได้ ไม่นานทั้งคู่ก็เดินมาที่หน้ารถกระบะ ก่อนที่คนขับรถกระบะจะเดินมาผลักอกชายชราจนหงายหลังล้มทั้งยืน ศีรษะฟาดพื้นอย่างแรง แล้วค่อย ๆ แน่นิ่งไป

ส่วนคนขับกระบะไม่ได้สนใจคนเจ็บ กลับขึ้นรถขับออกไปทันที ยังดีที่พลเมืองดีเข้าช่วยเหลือคนเจ็บนำส่งโรงพยาบาล เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณถนนหน้าตลาดบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 15 เมษายน ผู้บาดเจ็บคือนายบัญชา ดิษฐาพร อายุ 92 ปี หลังเกิดเหตุถูกส่งตัวไปโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุ 28 ปี เข้ามอบตัวกับตำรวจสภ.บางน้ำเปรี้ยว เมื่อวันที่ 17 เมษายน

เมื่อวานนี้ (4 พ.ค.) ลูกเขยของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่านายบัญชาเสียชีวิตแล้ว หลังเข้ารักษาตัวและต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอด เจ้าหน้าที่เตรียมนำศพส่งโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรศพอีกครั้ง ก่อนนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดต่อไป

พันตำรวจเอก สมนึก หาญตา ผู้กำกับการสภ.บางน้ำเปรี้ยว เปิดเผยว่า ขณะนี้ผู้ต้องหายังถูกฝากขังอยู่ที่เรือนจำ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนเตรียมแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายเพิ่ม ซึ่งมีโทษจำคุก 3-15 ปี ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย แม้ผู้ต้องหาจะเป็นลูกตำรวจก็ต้องถูกดำเนินคดีไม่ละเว้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark