คลิปที่เกี่ยวข้อง

เอ วราวุธ ขอร่วมช่วยคนไทยฝ่าวิกฤติ โควิด-19 ใน รู้หน้า ไม่รู้วัย ไทยช่วยไทย เริ่ม 8 พ.ค.นี้


เอ วราวุธ ขอเป็นส่วนหนึ่ง ช่วยคนไทยผ่านวิกฤติ โควิด-19 เปิดโอกาสให้ผู้ได้รับผลกระทบ ลงทะเบียนเล่นเกม ในช่วง รู้หน้า ไม่รู้วัย ไทยช่วยไทย

ท่ามกลางสถานการณ์วิกฤติโรค โควิด-19 คนไทยต่างยื่นมือเข้าช่วยเหลือกัน ที่งานนี้บอสหนุ่มสุดใจบุญ อย่าง เอ วราวุธ เจนธนากุล แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ หลังจาก ขอเป็นกระบอกเสียงในการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์โครงการต่างๆ เพื่อช่วยเหลือหน่วยงานโรงพยาบาล อุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือองค์กรที่ต้องการความช่วยเหลือ ไปแล้ว ล่าสุดนี้ บอสเอ ขอช่วยคนไทยให้ผ่านวิกฤติ โควิด-19 อีกครั้ง ด้วยการเปิดโอกาสให้ ผู้ที่รับผลกระทบ หรือธุรกิจมีปัญหา รายได้ลดลง จากโรคระบาดนี้ ร่วมลงทะเบียนเล่นเกมเพื่อรับเงินรางวัล จากรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ช่วง รู้หน้า ไม่รู้วัย ไทยช่วยไทย

งานนี้ บอสเอ เผยว่า “เนื่องจากการระบาดของ โควิด-19 ทำให้หลายอาชีพได้รับผลกระทบ ผมและทางรายการก็เลยขอเป็นส่วนหนึ่งในการมอบโอกาส ช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้กับทุกอาชีพครับ ด้วยการเปิดช่องทางให้ผู้ชมที่เดือดร้อนจากวิกฤติโควิด19 รวมถึงธุรกิจร้านค้าต่างๆ ที่เดือดร้อน สมัครลงทะเบียนร่วมกิจกรรมผ่านทาง Hot Line สายพิเศษ ที่เบอร์โทรศัพท์ 083-5980222 หรือส่งข้อความมาทางเฟซบุ๊ก แฟนเพจรายการ GUESS MY AGE รู้หน้าไม่รู้วัย ผู้ที่ได้รับการคัดเลือก ทีมงานจะบุกไปหาถึงที่เลยครับ พร้อมพูดคุยกับผมผ่าน Video Call ที่จะได้พูดคุยอัปเดตเรื่องราวชีวิตในช่วงวิกฤติแบบนี้ หากใครมีธุรกิจร้านค้า ทางรายการก็เปิดทางให้ผู้ชมโปรโมทร้านได้เต็มที่ และปิดท้ายด้วยการเล่นเกมทายอายุปรัศนี ในรายการช่วงที่ออกอากาศ เห็นหน้าปรัศนี แล้วทายอายุให้ถูกต้อง หากทายอายุถูกเป๊ะ รับเงินรางวัลไปเลย 5,000 บาท หรือถ้าทายผิดก็ยังได้รับเงินรางวัล ในมูลค่า 3,000 บาท ครับ พร้อมรับถุงยังชีพจากทางรายการอีกด้วย โดยจะเริ่มออกอากาศครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ สมัครกันเข้ามาเยอะๆ ได้เลยนะครับ ทาง เซ้นส์ ขอร่วมสนับสนุน และปันน้ำใจ ให้พี่น้องชาวไทย เราจะจับมือผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกันครับ”

ติดตามชมรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ช่วง รู้หน้า ไม่รู้วัย ไทยช่วยไทย ทุกวันพุธ - วันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35 เริ่ม 8 พฤษภาคมนี้

BUGABOO ENTERTAIN
ข่าวประชาสัมพันธ์


รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ช่วง รู้หน้า ไม่รู้วัย ไทยช่วยไทย


รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ช่วง รู้หน้า ไม่รู้วัย ไทยช่วยไทย


รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ช่วง รู้หน้า ไม่รู้วัย ไทยช่วยไทย

 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark