คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ คลอดลูกสาวคนที่ 2 ตั้งชื่อ น้องเป่าเป้ย์ สุดน่ารัก


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว หลังให้กำเนิดทายาทคนที่สองของครอบครัว พร้อมตั้งชื่อว่า ด.ญ. ลาลิน่า ชี (Lalina Hsu) หรือน้อง เป่าเป้ย์

นับเป็นอีกหนึ่งวันดี ๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง บี้ ทรรศภาคย์ และภรรยาสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ตอนนี้ได้เป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเช้าวันนี้ (8 พ.ค.) กุ๊บกิ๊บให้กำเนิดลูกสาวคนที่ 2 ชื่อว่า ด.ญ.ลาลิน่า ชี ชื่อเล่นน้อง “เป่าเป้ย์” น้ำหนัก 3,060 กรัม ที่โรงพยาบาลบํารุงราษฎร์ ปลอดภัยและแข็งแรงดีทั้งคุณแม่และลูกสาว

โดยล่าสุดหนุ่มบี้ได้โพสต์ภาพแห่งความปลื้มปริ่ม เป็นภาพกุ๊บกิ๊บอุ้มน้องเป่าเป้ย์อยู่ในอ้อมกอดลงในอินสตาแกรม  พร้อมกับข้อความว่า "สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ด.ญ. ลาลิน่า ชี ( Lalina Hsu ) น้ำหนัก 3,060 กรัม นะคะ #goodday #20200508"


ด้านสาวกุ๊บกิ๊บก็โพสต์ภาพเดียวกันและแคปชั่นว่า "*Our 2nd Baby Lalina Hsu สวัสดีค่ะ!! หนูมาแล้วค่ะ “เป่าเป้ย์” (PAOPEI) หรือ “ด.ญ. ลาลิน่า ชี “ น้องสาวของพี่เป่าเปา หนูหนัก 3060 หนูคลอดธรรมชาติออกมานะคะ แต่ม่ามี๊ต้องบล๊อคหลังตอนท้ายเพราะหนูตัวใหญ่มากม๊ามี๊ทรมานสุดๆ หนูหน้าแสบแบบพี่เปาเลยค่ะ #ความเจ็บที่คนเป็นแม่เท่านั้นที่จะเข้าใจ#รอพี่เปามาหาน้อง #ggbbpp"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

*Our 2nd Baby “Lalina Hsu “  สวัสดีค่ะ!! หนูมาแล้วค่ะ “เป่าเป้ย์” (PAOPEI) หรือ “ด.ญ. ลาลิน่า ชี “ น้องสาวของพี่เป่าเปา หนูหนัก 3060 หนูคลอดธรรมชาติออกมานะคะ แต่ม่ามี๊ต้องบล๊อคหลังตอนท้ายเพราะหนูตัวใหญ่มากม๊ามี๊ทรมานสุดๆ หนูหน้าแสบแบบพี่เปาเลยค่ะ #ความเจ็บที่คนเป็นแม่เท่านั้นที่จะเข้าใจ#รอพี่เปามาหาน้อง . . .#ggbbpp

A post shared by gggubgib36 (@gggubgib36) on


แถมเธอยังโพสต์ภาพน้องเป่าเป้ย์ห่อลิ้น ที่เธอได้บอกว่าเหมือนภาพแรกที่เธอคลอดน้องเป่าเปาเป๊ะ งานนี้เธอยังการันตีอีกว่า #แสบแน่ไม่ต้องสืบ


คนดังในวงการบันเทิงและแฟน ๆ ของครอบครัวนี้ที่ติดตามกันมาตลอดก็ตื่นเต้นและเข้ามาแสดงความยินดีกับสมาชิกใหม่กันอย่างรัว ๆ  BUGABOO ENTERTAIN ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวของหนุ่มบี้และสาวกุ๊บกิ๊บด้วยนะจ๊ะ

BUGABOO ENTERTAIN / เครดิตภาพจาก Instagram @bie_kpn และ @gggubgib36


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

姐姐跟妹妹 

A post shared by  (@bie_kpn) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by  (@bie_kpn) on




 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

*Children are a Gift from God.  นี่เป็นครั้งแรกที่ถ่ายคลิปเจ้าตัวเล็กถีบได้หลังจากที่พยายามถ่ายกันมาตลอด (เพิ่งจะมาได้ตอนใกล้จะคลอด) ทุกครั้งที่พอเจ้าตัวเล็กจะถีบกิ๊บกับบี้จะรีบหยิบโทรศัพท์มาถ่าย พอถ่ายปุ๊ปไอ้แสบเล็กก็จะหยุดปั๊ป แต่พอเราปิดกล้องปุ๊ปก็จะถีบต่ออย่างรุ่นแรงเป็นอย่างนี้มาตลอดจนมาถึงวันนี้เพิ่งได้เห็นชัดๆ555555555 #แสบจริงๆ#สงสัยขี้อาย#ถีบแรงเหมือนโกรธใคร#มองไปยิ้มไปเจ็บไปฉี่จะราดไป#มนุษย์แม่

A post shared by gggubgib36 (@gggubgib36) on



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by gggubgib36 (@gggubgib36) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

My sweet baby, We can’t wait to meet you———— soon... #goodday

A post shared by  (@bie_kpn) on

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark