คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : เวียร์ ศุกลวัฒน์ โพสต์ทริปเที่ยวป่า แต่คอมเมนต์ เบลล่า งานนี้รู้เลยใครคุมทริป!!


เวียร์ ศุกลวัฒน์ โพสต์ภาพทริปเที่ยวป่ากับก๊วนเพื่อน แถมเขียนแคปชั่นข่มขำ ๆ แต่เจอคอมเมนต์กลับจาก เบลล่า ราณี ทำเอาแฟน ๆ ยิ้มไม่หุบ

หยอดหวานกันไม่ได้พักจริง ๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และสาวคนสนิท เบลล่า ราณี  ที่ถึงแม้จะไม่ได้เจอหน้ากันบ่อย ๆ เหมือนเช่นเคย แต่บอกเลยว่าความหวานนั้นไม่ได้ลดน้อยลงเลยจริง ๆ จะเห็นได้ว่าสองคนนี้มีโมเมนต์ออกสื่อกันอยู่บ่อย ๆ คอมเมนต์ไอจีหยอกกันไปหยอกกันมา จนแฟน ๆ ที่ติดตามทั้งคู่อยู่อิจฉาตาร้อนไม่ไหวแล้วจ้า

โดยล่าสุดหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ออกมาโพสต์ภาพทริปท่องเที่ยวเก่าในไอจี ที่เป็นภาพจากกล้องฟิล์มของเจ้าตัว เมื่อครั้งออกทริปรถบ้านกับเพื่อน ๆ และสาวเบลล่า ราณี พร้อมระบุแคปชั่นว่า "TB คิดถึงการเดินทาง.... สนุก สบายใจ มุขฮาๆ วิวใหม่ๆ อาหารอร่อยๆ กาแฟหอมๆ แค่นี้พอละ ลั่นโดย @ohho68 (และล้างจาน) อาหารโดย @guy_chonlathip @nenggs ดูแลการเดินทางโดย @bellacampen ควบคุม(พวงมาลัย)โดย @weir19 กะจะเก๋าว่า ควบคุมการเดินทางทั้งหมด555 #filmphotography"


ทางด้านสาวเบลล่า ราณี จึงไม่รอช้าเข้ามาคอมเมนต์กลับแบบฮา ๆ ว่า "ดูแลก็คือควบคุมนั่นแหละ"


แฟน ๆ หลายคนเห็นแล้วอดที่จะแซวไม่ได้เลยจริง ๆ งานนี้ไม่ต้องบอกก็รู้แล้วล่ะจ้าว่าใครคุมทริป อิอิอิ

BUGABOO ENTERTAIN / เครดิตภาพจาก Instagram @weir19

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

คิดถึงคนนี้!!!  ช่วงนี้ก็เที่ยวบ้านเราเนอะ พักผ่อน ใช้ชีวิตให้มีความสุข ดูแลสุขภาพ ...เวลานี้ละที่เราจะกลับมาทบทวนตัวเอง ความสุขมันอยู่รอบตัวเราทุกวินาทีอยู่แล้ว มองให้เห็น หาให้เจอ แล้วใช้เวลากับมัน ชีวิตเราง่ายนิดเดียว เปิดใจ มองภาพใหญ่ แล้วคุณก็จะเห็น เหมือนที่ลุงเห็นนะ ฝันดีครับ #filmphotography #เจแปนกับฉันกฎข้อแรกก็คือห้ามทิ้ง

A post shared by weir19 (@weir19) on







 
 
 
 
 
 
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark