ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

สลด กระบะเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางประสานงารถยนต์ เสียชีวิต 4 คน

ประเด็นเด็ด 7 สี - เกิดอุบัติเหตุสลด เมื่อรถกระบะเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนประสานงากับรถยนต์ที่วิ่งมาในทางตรงอย่างจัง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 คน สาเหตุมาจากฝนตกถนนลื่น

ภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่รถกระบะสีขาวคันหนึ่ง ขับมาด้วยความเร็วบนถนนที่มีน้ำขัง และเกิดลื่นไถลเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลาง มาชนเข้าอย่างจังกับรถยนต์อีกคันที่ขับมาในทางตรง จนมีร่างคนกระเด็นออกมา

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ รับแจ้งเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตหลายราย ที่ถนนสายสุรินทร์-ปราสาท พื้นที่ตำบลเฉนียง อำเภอเมืองสุรินทร์

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะสี่ประตู สีขาว สภาพพังยับทั้งคัน จนกระบะท้ายหลุดออกจากตัวรถ มีผู้เสียชีวิต 3 คน ในจำนวนนี้เป็นชาย 2 คน เสียชีวิตอยู่ในตัวรถด้านหน้า ทั้งคนขับและคนนั่งข้าง ส่วนอีกรายเป็นผู้หญิง ร่างกระเด็นมาเสียชีวิตนอกตัวรถ

ใกล้กันพบรถยนต์คู่กรณีจอดอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้าพังเสียหาย มีนายปัญญา สกุลสม อายุ 49 ปี เป็นคนขับ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ต่อมาเขาเสียชีวิต

สอบสวนทราบว่าช่วงเกิดเหตุมีฝนตก รถกระบะสีขาวขับมาด้วยความเร็วมุ่งหน้าไปทางอำเภอปราสาท และเกิดเสียหลักเนื่องจากถนนลื่นและเป็นทางโค้ง ก่อนพุ่งไถลข้ามเกาะกลางมาชนกับรถยนต์ที่กำลังวิ่งสวนมาพอดี ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบนำภาพจากกล้องวงจรปิดเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark