ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คนร้ายตระเวนลักรถ จยย. ถูก ตร.รวบตัวได้ สารภาพแลกยาบ้าคันละ 35 เม็ด

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจจับตัวคนร้ายตระเวนลักรถจักรยานยนต์ในจังหวัดขอนแก่น เจ้าตัวสารภาพนำไปแลกยาบ้าคันละ 35 เม็ด เพราะตัวเองเสพยาบ้าอย่างหนัก

จากภาพจะเห็นว่ามีชายคนหนึ่งเดินมาที่รถจักรยานยนต์ซึ่งจอดอยู่ริมถนน ก่อนจะขึ้นคร่อมแล้วขี่ออกไปทันที เหตุเกิดบริเวณหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยพระชัย ถนนกัลปพฤกษ์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น ช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ นักศึกษาอายุ 19 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ได้นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด และภาพรถจักรยานยนต์ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ให้ช่วยจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ล่าสุดตำรวจสามารถจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายณัฐวุฒิ สอนนอก อายุ 22 ปี ซึ่งจากการสืบสวนพบหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ก่อนที่เขาจะก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ เขาได้ไปซื้อของที่ร้านขายของชำแห่งหนึ่งในช่วงก่อนเคอร์ฟิว ซึ่งจะเห็นภาพใบหน้าได้อย่างชัดเจน จากนั้นพอช่วงประมาณ 01.00 น. เขาก็ไปขโมยรถ

นายณัฐวุฒิ รับสารภาพว่า ทำมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันที่ขโมยไปนั้น ได้นำไปแลกเป็นยาบ้าคันละ 35 เม็ด จาก นายตั้ม ไม่ทราบชื่อและนามสกุล เพื่อนำยาบ้ามาเสพ เพราะตัวเองติดยาเสพติดอย่างหนัก ต้องเสพวันละประมาณ 30 เม็ด และยังบอกด้วยว่าเพิ่งพ้นคุกออกมาเมื่อปีที่แล้ว ก่อนจะมาก่อเหตุซ้ำ

จากนั้นตำรวจคุมตัวไปตรวจปัสสาวะ พบเป็นสีม่วง เบื้องต้นยังไม่เชื่อว่าผู้ต้องหาก่อเหตุเพียง 2 ครั้ง จึงจะสอบปากคำอย่างละเอียด พร้อมขยายผลตรวจสอบ นายตั้ม ที่ผู้ต้องหาอ้างว่านำรถไปแลกยาบ้าด้วย หลังสอบปากคำแล้วได้คุมตัวดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 หรือยาบ้า โดยผิดกฎหมาย และลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะ หรือรับของโจร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark