ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มขับกระบะปาดหน้าหาเรื่องคู่กรณี เข้ามอบตัว อ้างเครียดทะเลาะกับเมีย

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มขับกระบะปาดหน้าหาเรื่องคู่กรณีเข้ามอบตัวแล้ว พร้อมกับขอโทษคู่กรณี อ้างเกิดความเครียดหลังจากถูกภรรยาบอกเลิก และมีปากเสียงกัน

นี่เป็นคลิปจากกล้องหน้ารถ บันทึกเหตุการณ์ขณะขับมาตามทางปกติ กระทั่งพบรถกระบะจอดอยู่กลางถนน คนขับจึงบีบแตรแล้วแซงไป เหตุการณ์เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งรถกระบะคันเดิมที่จอดอยู่ เร่งเครื่องแซงขึ้นหน้าไป ก่อนจะชะลอความเร็ว คนขับรถติดกล้องจึงเร่งเครื่องแซง

ต่อมารถกระบะคันเดิมกลับมาขึ้นแซงอีกครั้ง แต่เขากลับชะลอความเร็ว เหยียบเบรก และขับขวางทางไม่ให้รถคันติดกล้องขึ้นแซง เป็นที่น่าหวาดเสียวว่าจะเกิดอุบัติเหตุ ส่วนภรรยาคนขับก็พยายามเตือนสามี เนื่องจากบนรถมีลูกชายอายุ 3 เดือน นั่งอยู่ด้วย เหตุเกิดบนถนนสายหนองญาติ-นาแก พื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม

หลังเกิดเหตุ นายคมศักดิ์ รุ่งเรืองวาณิช อายุ 31 ปี คนขับรถกระบะคันติดกล้องหน้ารถ นำคลิปหลักฐานเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครพนม

โดยวานนี้ (19 พ.ค.) พ่อของคนขับรถกระบะที่ปรากฏในคลิป ได้พาผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.เมืองนครพนม โดยรับสารภาพว่าเพิ่งมีปัญหา ภรรยาขอแยกทางเมื่อไม่กี่สัปดาห์ และมีลูกสาวอายุ 8 ขวบที่ต้องดูแล ก่อนเกิดเหตุตามไปง้อ แต่ภรรยาไม่ยอมคืนดีเลยเกิดความเครียด เมื่อถูกคู่กรณีบีบแตรใส่ จึงเกิดอารมณ์ฉุนเฉียว ไม่ได้ตั้งใจ และไม่ได้เมาสุรา โดยได้รับปากว่าจะไม่ก่อเหตุเช่นนี้อีก

ผู้เสียหายยอมให้อภัย แต่ในส่วนของคดีความก็ขอให้เป็นไปตามกฎหมาย โดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทหรือน่าหวาดเสียว อันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน และขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย หรือความเดือดร้อนของผู้อื่น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark