ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คุมตัวฝากขัง ครูทำอนาจารจูบปากเด็กนักเรียนหญิงอายุ 12 ปี ในห้องคอมฯ

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจคุมตัวครูชายไปฝากขังที่ศาลจังหวัดบุรีรัมย์ หลังทำอนาจารเด็กหญิงอายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 ในห้องสอนคอมพิวเตอร์ แถมแช็ตลามกกับเด็ก เจ้าตัวยอมรับว่าทำจริง แต่ไม่ได้ข่มขืน

ความคืบหน้ากรณีชายอายุ 39 ปี ครูอัตราจ้างชั่วคราว โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านด่าน จังหวัดบุรีรัมย์ เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.บ้านด่าน หลังแม่ของเด็กนักเรียนหญิงชั้น ป.6 เข้าแจ้งความว่าลูกสาวของเธอ ถูกครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ ทำอนาจารด้วยการจูบปาก ขณะเรียนคอมพิวเตอร์ในช่วงปิดเทอม พร้อมโชว์หลักฐานข้อความแช็ตที่ครูผู้ก่อเหตุพูดคุยในเชิงชู้สาวกับลูกสาวของเธอ

โดยผู้ต้องหายอมรับผิดแต่โดยดี อ้างเผลอตัวและเกิดอารมณ์ชั่ววูบ แต่ไม่ได้ข่มขืนเด็ก พร้อมขอใช้สิทธิไม่ไปทำแผนฯชี้จุดเกิดเหตุ เพราะอับอาย และกลัวถูกรุมประชาทัณฑ์

ด้านคณะกรรมการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1 ลงพื้นที่ช่วยเหลือเยียวยาเงินและสภาพจิตใจแก่แม่ของนักเรียนที่เสียหาย พร้อมยืนยันจะช่วยเหลืออย่างเต็มที่ในเรื่องคดี

สำหรับชายอายุ 39 ปี เป็นครูอัตราจ้างชั่วคราว ครูพี่เลี้ยงเด็กพิเศษ ต่อมาทางโรงเรียนเห็นมีความสามารถทางคอมพิวเตอร์ จึงให้โอกาสสอนเด็ก โดยสอนที่นี่มา 5 ปีแล้ว

จากการตรวจสอบทางวินัยของครูรายนี้ พบมีมูลกระทำผิดจริง แต่เจ้าตัวได้ยื่นหนังสือลาออกแล้วเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา กระทำอนาจารบุคคลอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเด็กนั้นเป็นลูกศิษย์ ซึ่งอยู่ในความดูแล และข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง และผู้ดูแล และคุมตัวฝากขังศาลจังหวัดบุรีรัมย์แล้ว พร้อมคัดค้านการประกันตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark