ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบหนุ่มหัวร้อน ขับรถชน-มีปากเสียง ชักปืนยิงคู่กรณีบาดเจ็บ

ประเด็นเด็ด 7 สี - รวบหนุ่มหัวร้อนขับรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถบรรทุก เกิดมีปากเสียงกันชักปืนยิงใส่คู่กรณีหลายนัด จนได้รับบาดเจ็บ

ตำรวจ สภ.เคียนซา จับตัวนายยอดชาย ยังมีเชาว์ อายุ 32 ปี พร้อมยึดของกลางปืนที่ซุกซ่อนเอาไว้ใต้หลังคาบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ตำบลไทรโสภา อำเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี หลังเขาก่อเหตุใช้ปืนยิงนายกิตติศักดิ์ ศรีพัฒน์ อายุ 28 ปี คนขับรถรถบรรทุก จนได้รับบาดเจ็บ

ราว 19.30 น. วันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตำรวจได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถบรรทุก และเกิดเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนสายควนคีรีวงศ์ พื้นที่อำเภอเคียนซา เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกจอดอยู่ มีร่องรอยถูกยิงที่ไฟท้าย 1 นัด ประตูด้านคนขับ 3 นัด และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ คือนายกิตติศักดิ์ คนขับรถบรรทุก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระแสง มีบาดแผลถูกยิงที่เหนือเข่าด้านขวา ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์หลบหนีไป

สอบสวน นายกิตติศักดิ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถเฉี่ยวชนกับรถยนต์สีขาว และเกิดมีปากเสียงกับคนขับ จนเขาถูกยิงได้รับบาดเจ็บ และผู้ก่อเหตุก็ขับรถหลบหนีไป

กระทั่งล่าสุดวันนี้ (20 พ.ค.) ตำรวจสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายยอดชาย และนำกำลังเข้าจับตัวได้ที่บ้านพักพร้อมยึดรถกระบะ และปืนที่ใช้ก่อเหตุ โดยเขารับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่า และพกพาอาวุธปืนในเมืองโดยไม่มีเหตุอันควรต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark