ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

แจ้งข้อหาหนัก พ่อข่มขืนลูกนาน 8 ปี ตั้งท้องบังคับฉีดยาทำแท้ง [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ความคืบหน้าเหตุสะเทือนใจที่จังหวัดลำพูน เมื่อหญิงอายุ 18 ปี เข้าแจ้งความว่าถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืนนานกว่า 8 ปี จนตั้งครรภ์และถูกจับฉีดยาทำแท้ง ล่าสุดแม้ตำรวจจะคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำเครียด แต่เจ้าตัวยังปฏิเสธ โดยบอกว่าจะขอสู้คดีในชั้นศาล ติดตามจากรายงานของคุณอายุทัย นนท์นิติรัตน์

ช่วงค่ำวานนี้ตำรวจภูธรเมืองลำพูน คุมตัวชายอายุ 38 ปี ชาวจังหวัดลำพูน ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนลูกสาวตัวเองมาสอบปากคำ หลังลูกสาวอายุ 18 ปี เข้าแจ้งความว่าเธอถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืนตั้งแต่อายุ 11 ขวบ ขณะที่เธออาศัยอยู่กับแม่ ต่อมาปี 2555 พ่อถูกจำคุกคดีค้างเก่าฐานพยายามฆ่า แต่เมื่อพ้นโทษออกมาไม่นานเขามีภรรยาใหม่ แต่ยังกลับมาข่มขืนเธออีกรวมเป็นเวลานานกว่า 8 ปี

กระทั่งเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว เธอเกิดตั้งครรภ์ และถูกเขาบังคับให้ทำแท้ง โดยให้ดื่มยาหลายครั้ง จนครั้งสุดท้าย ถูกเขาฉีดยาใส่อวัยวะเพศถึง 6 ครั้ง จนแท้งลูก

ตำรวจสอบปากคำชายอายุ 38 ปี นานหลายชั่วโมง เขายังปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนลูกสาว โดยจ้างทนายความมาขอสู้คดีในชั้นศาล และอ้างว่าเด็กหญิงอาจไม่ใช่ลูกแท้ ๆ เพราะดีเอ็นเอไม่ตรงกัน

ตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การเพราะผลตรวจร่างกายเด็กพบว่าเธอถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง ประกอบกับคำให้การว่าเขานำร่างเด็กที่ถูกทำแท้งห่อผ้ามัดด้วยสายสิญจน์ไปทิ้ง ตำรวจจึงเร่งหาหลักฐานสำคัญคือร่างของเด็กมาประกอบสำนวนคดี

ตำรวจระบุว่าผู้ต้องหาไม่ให้ความร่วมมือ มีอารมณ์รุนแรง จึงเตรียมส่งตัวฝากขังตามกฎหมาย พร้อมยื่นคัดค้านการประกันตัว เพราะเกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

เบื้องต้นแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และทำให้แท้งลูก คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark