ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวสุดช็อก! เจอแมลงสาบในหมูหมักสำเร็จรูป ขณะทำหมูกระทะกินที่บ้าน

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวสุดช็อก เจอแมลงสาบตัวใหญ่ในหมูหมักสำเร็จรูปแช่แข็ง ที่ซื้อมาจากร้านค้า ขณะทำหมูกระทะกินที่บ้าน เจ้าตัวบอกอ้วกแทบพุ่ง โพสต์เตือนคนชอบกินให้ระวัง

ภาพชวนขนลุกที่ปรากฏในกระทะปิ้งย่าง ขณะที่หญิงสาวคนหนึ่งพร้อมด้วยแม่และพี่สาว กำลังนั่งกินหมูกระทะกันอยู่ในบ้านพักอย่างเอร็ดอร่อย เมื่อกินกันจนเกือบหมด ก็พบแขกไม่ได้รับเชิญเป็นแมลงสาบตัวใหญ่ ซุกตัวอยู่ในเนื้อหมูหมักสำเร็จรูปที่ซื้อมาจากร้านค้าใกล้บ้าน ทำให้เธอพร้อมด้วยพี่สาวและแม่ ซึ่งนั่งล้อมวงกินกันก่อนหน้านี้ แทบจะอ้วกออกมาในทันที เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (20 พ.ค.) ในพื้นที่อำเภอสีชมพู จังหวัดขอนแก่น

ภายหลังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันดังกล่าว หญิงสาวได้นำคลิปภาพแมลงสาบในหมูกระทะที่บันทึกไว้ได้ โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว เตือนไปถึงผู้ที่ชื่นชอบกินหมูกระทะ ที่ซื้อหมูหมักแบบสำเร็จรูปมาปิ้งย่างกินเอง ให้ตรวจดูสินค้าให้ดี ว่ามีสิ่งแปลกปลอมปะปนมาด้วยหรือไม่

ขณะที่เจ้าของร้านขายหมูหมักสำเร็จรูปที่มีแมลงสาบ บอกว่า ภายหลังเกิดเรื่องได้แสดงความรับผิดชอบ โดยคืนเงินจำนวน 90 บาทให้กับลูกค้า พร้อมแจ้งไปยังโรงงานผู้ผลิตที่รับซื้อมาในทันที

จากการตรวจสอบของทีมข่าว พบว่าโรงงานที่ผลิตหมูหมักสำเร็จรูปสำหรับทำหมูกระทำ ที่เจอแมลงสาบตัวใหญ่ในครั้งนี้อยู่ที่มหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร โดยบรรจุมาเป็นแพ็กแบบแช่แข็ง มีทั้งหมูหมักสำเร็จรูปชิ้นเล็ก ชิ้นใหญ่ และหมูสไลด์

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Chernarin Phangchadphitank phisal

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark