ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มแทงเพื่อนบ้านดับมอบตัวแล้ว รับโมโหที่ไม่หางานให้ทำ

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มที่ก่อเหตุใช้มีดแทงเพื่อนบ้านจนเสียชีวิต และหลบหนีเข้าไปซ่อนตัวในป่า เข้ามอบตัวแล้ว รับสารภาพโมโหที่ไม่ยอมหางานให้ทำ

ความคืบหน้ากรณี นายจิตรกร จันทศร อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้มีดแทง นายศุภมิตร อรรถประสงค์ อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านเสียชีวิต ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ตำบลแซงบาดาล อำเภอสมเด็จ จังหวัดกาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ นายจิตรกร ได้หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในป่าพื้นที่ใกล้เคียง ตำรวจ สภ.แซงบาดาล จึงระดมกำลังกว่า 30 นาย ปิดล้อมและกดดันให้ออกมามอบตัว

จนเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (20 พ.ค.) นายจิตรกร ได้ออกมามอบตัวแล้ว และถูกตำรวจคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เขายอมรับว่าใช้มีดแทงนายศุภมิตรจริง โดยก่อนเกิดเหตุได้เดินผ่านหน้าบ้านของนายศุภมิตร พบนายศุภมิตรกำลังนั่งกินข้าวกับพี่ชายอยู่หน้าบ้าน และได้เรียกเขามากินด้วย ซึ่งเขาและพี่ชายของนายศุภมิตร เคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน เนื่องจากพี่ชายของนายศุภมิตร เคยชวนเขาไปทำงานรับจ้าง แต่ก็ไม่เคยพาไปสักที จึงมีปากเสียงกัน และจะทำร้ายร่างกายกันมาหลายครั้ง

ครั้งนี้ก็เช่นกัน มีปากเสียงทะเลาะกันอีก ทำให้นายศุภมิตรเข้ามาห้ามปราม แต่ด้วยความโมโห เขาจึงใช้มีดที่พกติดตัวมา แทงไปที่หน้าท้องนายศุภมิตร 1 ครั้ง จนล้มลง จากนั้นเขาวิ่งหนีเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในป่า กระทั่งทราบว่าตำรวจตามหาตัว จึงออกมามอบตัว

หลังตำรวจสอบปากคำผู้ต้องหา และคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว จึงส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark