ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายตั้งวงดื่มเหล้า ถูกยิงไส้ทะลักสาหัส เพื่อนอ้างปืนลั่น

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 60 ปี ตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อน ถูกยิงไส้ทะลัก ได้รับบาดเจ็บสาหัส เพื่อนร่วมวงอ้างปืนลั่น แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากพบพิรุธหลายประเด็น

ตำรวจ สภ.เมืองอุทัยธานี ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงกันได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ตำบลดอนขวาง อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายไพฑูรย์ หลากสุขถม อายุ 60 ปี ถูกยิงที่หน้าท้องด้านซ้ายไส้ไหลทะลักออกมา นอนร้องด้วยความเจ็บปวด จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดราว 15.00 น.วานนี้ (20 พ.ค.)

ตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง ตกอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ จำนวน 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมคุมตัว นายไสว ดาภา อายุ 50 ปี ซึ่งอยู่ในสภาพเมาสุรา ไปสอบสวน

นายไสว บอกว่า เป็นเจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ และเป็นเจ้าของปืน ก่อนเกิดเหตุเขาและนายไพฑูรย์ ซึ่งเป็นเพื่อนรักกัน ได้ชวนกันตั้งวงนั่งดื่มเหล้าขาว ต่อมาเขาลุกไปหยิบปืนมาทำความสะอาด แต่จู่ ๆ นายไพฑูรย์ก็เข้ามาแย่งปืนไป ทำให้เขาตกใจ ทำปืนลั่นใส่เข้าไปที่หน้าท้องของนายไพฑูรย์ จนทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หลังเกิดเหตุรีบโทรแจ้งรถพยาบาลมาช่วยเหลือ และแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ พร้อมยืนยันว่าเป็นอุบัติเหตุ ไม่ได้ตั้งใจยิงเพื่อน
 
เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุเพิ่มเติม พบว่าปืนวางอยู่บริเวณข้างฝาบ้าน และมีผ้าพันไว้ โดยมีกระสุนคาลำอยู่ ตำรวจจึงไม่ปักใจเชื่อตามคำกล่าวอ้างของนายไสวว่าเป็นเหตุแย่งปืนและปืนลั่น เพราะพบปลอกกระสุนตกอยู่ถึง 3 ปลอก พร้อมทั้งพบพิรุธอีกหลายประเด็น จึงต้องประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งรอสอบปากคำนายไพฑูรย์ ผู้บาดเจ็บ ซึ่งขณะนี้อาการสาหัส นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark