ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แพทย์หญิงผวา ถูกชายวัยรุ่น 2 คน ขี่ จยย.ไล่ฟัน สุดท้ายบอกจำผิดคน

เช้านี้ที่หมอชิต - แพทย์หญิงถูกชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามไล่ฟัน ก่อนตัดสินใจลดกระจกลงแล้วขอโทษ แต่เมื่ออีกฝ่ายเห็นหน้า กลับบอกว่าจำผิดคน ขณะที่ตำรวจเผยรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คาดจำรถผิดคัน

กล้องวงจรปิดในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง จังหวัดบุรีรัมย์ จับภาพรถยนต์ฮอนด้า เฮชอาร์วี สีขาว ขับมาตามถนน โดยมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขี่ตามประกบ จนมาถึงสามแยก จังหวะที่รถยนต์กำลังเลี้ยวเข้าซอย คนที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ก็ถือมีดดาบลงจากรถ แล้วทำท่าจะฟัน ก่อนจะวิ่งย้อนกลับมาเก็บของที่ทำตกบนถนน แล้วตามรถยนต์คันดังกล่าวไปจนพ้นรัศมีกล้องวงจรปิด

คนขับรถยนต์คันดังกล่าว เป็นแพทย์หญิงอายุ 27 ปี บอกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงประมาณ 13.20 น. เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา เธอขับรถยนต์ออกมาจากโรงพยาบาล เพื่อกลับมากินข้าวที่บ้าน แต่ขณะที่กำลังเลี้ยวรถเข้าซอย จู่ ๆ มีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20-30 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาประกบ ก่อนที่คนซ้อนท้ายซึ่งสวมเสื้อลายพรางทหาร ในมือถือมีดดาบยาวประมาณ 2 ฟุต ทำท่าจะฟันใส่รถ

จากนั้นเธอรีบขับรถไปที่บ้าน แล้วบีบแตรหลายครั้ง เพื่อส่งสัญญาณให้คนในบ้านและชาวบ้านได้ยิน ระหว่างนั้นอีกฝ่ายขี่รถมาจอดประกบฝั่งคนขับ แล้วทำท่าจะฟันอีกครั้ง เธอไม่มั่นใจว่าขับรถปาดหรือเบียดโดยไม่ตั้งใจ จนทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจหรือไม่ จึงตัดสินใจลดกระจกลง แล้วยกมือไหว้ขอโทษไปก่อน แต่ทันทีที่ชายวัยรุ่นเห็นเธอ ก็บอกว่าจำผิดคน แล้วขอโทษ ก่อนขี่รถออกไปอย่างรวดเร็ว

ด้านตำรวจชุดสืบสวน เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้ลงพื้นที่หาเบาะแสของชายวัยรุ่นทั้ง 2 คนแล้ว เบื้องต้นพบว่าชายที่นั่งซ้อนท้ายเป็นอดีตผู้ต้องขังในคดียาเสพติด ซึ่งเพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำ โดยคาดว่าเหตุที่เกิดขึ้นน่าจะเข้าใจผิดและจำรถผิดคัน ส่วนเป้าหมายของชายที่ก่อเหตุ น่าจะเป็นชายคนใหม่ที่อดีตแฟนสาวกำลังคบหา ซึ่งก่อนหน้านี้ชายคนดังกล่าวเคยไปข่มขู่อดีตแฟนสาวมาแล้ว

ล่าสุด ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวชายวัยรุ่นทั้ง 2 คนมาสอบสวน โดยจะต้องพิจารณาอีกครั้งว่าเข้าข่ายความผิดใดหรือไม่ ขณะที่ทางผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความอะไร แต่ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ เพราะเกรงจะไม่ปลอดภัย และกลัวว่าจะไปลงมือทำร้ายคนอื่นอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark