ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับคาผ้าเหลือง พระทำอนาจารเด็กสาว 14 ปี ในรถ แถมซื้อมือถือเป็นค่าปิดปาก

เช้านี้ที่หมอชิต - จับคาผ้าเหลือง พระทำอนาจารเด็กสาว 14 ปี ในรถ แถมซื้อโทรศัพท์มือถือให้ 1 เครื่อง เป็นค่าปิดปาก สุดท้ายเด็กกลับบ้านเล่าให้แม่ฟัง พาแจ้งความดำเนินคดี

นี่คือภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงเย็นวานนี้ (21 พ.ค.) ขณะที่ ผู้กำกับ สภ.ชัยบาดาล เข้าจับพระภิกษุ ภายในสำนักสงฆ์แห่งหนึ่ง อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ตามหมายจับข้อหากระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ และข้อหาหน่วงเหนี่ยว หรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใด ๆ ปราศจากเสรีภาพในร่างกาย

ซึ่งขณะที่ตำรวจแสดงหมายจับดังกล่าวให้พระรูปนี้ดู ก็ไม่มีท่าทีขัดขืนแต่อย่างใด พร้อมกับยอมรับสารภาพแต่โดยดี จึงคุมตัวไปสึกจากการเป็นพระ ทราบชื่อต่อมาคือ ชายอายุ 50 ปี

โดยที่เขาก่อเหตุล่อลวงเด็กหญิงอายุ 14 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี ให้ขึ้นรถเก๋งของเขาที่ขับมา ซึ่งขณะนั้นยังเป็นพระภิกษุนุ่งห่มผ้าเหลือง โดยบอกว่าจะพาไปซื้อโทรศัพท์มือถือให้ 1 เครื่อง

และในระหว่างที่อยู่ในรถ เขาได้แวะจอดในที่เปลี่ยวข้างทาง พร้อมกับปิดล็อกประตูรถอย่างแน่นหนา และทำอนาจารเด็กหญิงคนดังกล่าว โดยให้โทรศัพท์มือถือเป็นค่าปิดปาก พร้อมกับขู่เด็กว่า "ห้ามบอกใคร" เหตุการณ์เกิดขึ้นกลางวันแสก ๆ ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

จนกระทั่งเด็กกลับถึงบ้านได้เก็บตัวเงียบคนเดียว ไม่ยอมสุงสิงกับใคร ทั้ง ๆ ที่ปกติแล้วเป็นคนร่าเริง โดยผู้เป็นแม่เห็นลูกสาวมีท่าทีผิดสังเกตอยู่หลายวัน จึงสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น และพาตัวลูกสาวเข้าแจ้งความ สภ.ชัยบาดาล เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม

โดยตำรวจได้สอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานทางคดี พร้อมด้วยผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ที่ยืนยันชี้ชัดว่ามีการกระทำอนาจารจริง จึงขออำนาจศาลออกหมายจับดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark