ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

มอบตัวแล้ว วัยรุ่นควงมีดประกบเก๋งแพทย์หญิง รับเข้าใจผิดคิดว่ารถกิ๊กแฟนสาว

เช้านี้ที่หมอชิต - วัยรุ่นที่ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ ถือมีดตามประกบรถเก๋งแพทย์หญิง เข้ามอบตัวแล้ว รับเข้าใจผิดคิดว่ารถกิ๊กของแฟนสาว พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ

ความคืบหน้ากรณีวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกับรถยนต์ฮอนด้า เฮชอาร์วี สีขาว ซึ่งมีแพทย์หญิงอายุ 27 ปี เป็นคนขับ บริเวณถนนในหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่จังหวัดบุรีรัมย์ โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้ ขณะที่คนซ้อนท้ายเดินลงจากรถ พร้อมมีดในมือ ทำท่าคล้ายจะฟัน แล้วไล่ตามรถยนต์คันดังกล่าวไป จนพ้นรัศมีกล้องวงจรปิด เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดราว 16.00 น.วานนี้ (21 พ.ค.) นายพงษ์ศิริ เกศไธสง อายุ 28 ปี ชายคนที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ และถือมีดตามประกบรถเก๋งของแพทย์หญิง ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับผู้กำกับการ สภ.พุทไธสงแล้ว เขายอมรับสารภาพว่าเป็นการเข้าใจผิด คิดว่ารถคันที่หมอขับ เป็นรถของผู้ชายคนใหม่ของแฟนสาว ซึ่งแฟนสาวพยายามตีตัวออกห่างจากเขาเพื่อจะไปคบหาด้วย จึงเกิดความโมโห วานให้เพื่อนช่วยขี่ตามประกบ เพื่อสั่งสอนชายคนใหม่ของแฟนสาว แต่พอหมอลดกระจกลงมา จึงรู้ว่าผิดคัน และยกมือไหว้ขอโทษ ก่อนที่จะพากันขี่รถออกไปทันที

ตำรวจได้ประสานแพทย์หญิงผู้เสียหายให้มาที่โรงพัก ขณะคู่กรณีเข้ามอบตัว ซึ่งทางแพทย์หญิงยืนยันว่าไม่ติดใจเอาความ เพราะชายคนดังกล่าวยอมรับสารภาพแล้วว่าเป็นการเข้าใจผิด และนายพงษ์ศิริเองก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษแพทย์หญิงแล้ว ตำรวจจึงแจ้งข้อหาพกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark