ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คุมตัวฝากขัง พ่อฆ่าลูกยัดกระสอบ - เมียเก่าแฉเคยลวนลามหลานสาว-แฟนเก่าลูกมาแล้ว

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจคุมตัวพ่อฆ่าลูกยัดกระสอบฝังดินไปฝากขัง ในขณะที่อดีตภรรยาออกมาเผยว่า ผู้ต้องหารายนี้เคยพยายามข่มขืนหลานในไส้มาแล้ว แต่ไม่สำเร็จ รวมทั้งยังเคยปลุกปล้ำลวนลามแฟนของลูกชายอีกคนมาแล้วเช่นกัน
  
จากกรณีชายอายุ 41 ปี ก่อเหตุฆ่ายัดกระสอบแล้วขุดหลุมฝังดิน ลูกชายแท้ ๆ อายุ 21 ปี จากปัญหาที่แอบไปมีสัมพันธ์ชู้สาวกับลูกสะใภ้ในลักษณะบังคับขืนใจ เหตุเกิดในพื้นที่หมู่ 9 ตำบลนาหม่อม อำเภอนาหม่อม จังหวัดสงขลา เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา

โดยชายอายุ 41 ปี รับสารภาพว่าฆ่าลูกชายจริง แต่อ้างว่าสาเหตุเกิดจากลูกชายติดยาเสพติด โดยไม่ยอมพูดถึงเรื่องที่ขืนใจลูกสะใภ้

วันนี้ (25 พ.ค.) พนักงานสอบสวน สภ.นาหม่อม จังหวัดสงขลา ได้คุมตัวเขาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสงขลา และคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ พร้อมแจ้งข้อหา 2 ข้อหาหนัก คือฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ

โดยขณะถูกคุมตัวไปฝากขัง เขามีสีหน้าเรียบเฉย โดยมีภรรยาคนปัจจุบันและลูกชายอายุ 11 ขวบ เดินเข้ามาสวมกอดและร้องไห้

พนักงานสอบสวนได้เชิญตัวหญิงสาวอายุ 20 ปี ภรรยา และแม่แท้ ๆ ของผู้เสียชีวิต มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยแม่ของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ชายอายุ 41 ปีเคยพยายามข่มขืนหลานสาวแท้ ๆ ของตัวเอง และพยายามปลุกปล้ำลวนลามแฟนเก่าของลูกชายจนหนีออกจากบ้านมาแล้ว

นอกจากนี้ แม่ของผู้เสียชีวิตยังเปิดเผยอีกว่า ช่วงที่ลูกชายหายตัวไป ชายอายุ 41 ปีได้ทำทีโทรศัพท์มาถามหา และอ้างว่าเดี๋ยวก็กลับมาเพราะหายไปแบบนี้ประจำ พร้อมทั้งขอให้น้องชายของผู้เสียชีวิตไปช่วยกรีดยาง ซึ่งเชื่อว่าพยายามจะหลอกไปฆ่าปิดปากอีกคนเพราะรู้พฤติกรรมของผู้เป็นพ่อดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark