คลิปที่เกี่ยวข้อง

‘TVXQ!’ พบกับแฟนคลับทั่วโลกที่อยู่ที่บ้านอย่างใกล้ชิดผ่าน ‘TVXQ! - Beyond the T’

TVXQ! พบกับแฟนคลับทั่วโลกผ่านคอนเสิร์ตออนไลน์ ‘Beyond LIVE’
โชว์จัดเต็มพร้อมเอฟเฟกต์ AR เนรมิตเฮลิคอปเตอร์, วาฬ และวัง
ติดเทรนด์อันดับ 1 บน Twitter ในประเทศไทย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, เปรู ฯลฯ



 
 
          บอยแบนด์ระดับท็อปคลาสของเอเชีย ‘TVXQ!’ (ทงบังชินกิ) พบกับแฟนคลับทั่วโลกที่อยู่ที่บ้านอย่างใกล้ชิด พร้อมจัดเต็มโชว์เวทีการแสดงสุดร้อนแรงสมฉายา ‘Kings of Performance’ ผ่านคอนเสิร์ตออนไลน์รูปแบบใหม่ ‘Beyond LIVE’ (บียอนด์ ไลฟ์) ภายใต้ชื่อว่า ‘TVXQ! - Beyond the T’ (ทงบังชินกิ บียอนด์ เดอะ ที) ที่ถ่ายทอดสดไปทั่วโลก ผ่านแอปพลิเคชัน NAVER V LIVE ในวันที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา

 
           สำหรับคอนเสิร์ต ‘TVXQ! – Beyond the T’ นับเป็นการแสดงที่มีความสมบูรณ์แบบสูง เพราะประกอบไปด้วยการโชว์เวทีอันแข็งแกร่งตามแบบฉบับ TVXQ!, เอฟเฟกต์ AR ที่ทรงพลังกว่าเดิมอีกขั้น, การสื่อสารพูดคุยโต้ตอบกับแฟน ๆ มากขึ้น ซึ่งสร้างความตราตรึงใจให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี โดยในคอนเสิร์ตครั้งนี้ TVXQ! จัดเต็มโชว์เวทีการแสดงกว่า 14 บทเพลงที่เรียกเสียงเชียร์ได้อย่างร้อนแรง ตั้งแต่เพลงฮิต ‘MIROTIC’, ‘Rising Sun’, ‘Before U Go’, ‘Keep Your Head Down’ ไปจนถึงเพลงโซโล่อันท่วมท้นไปด้วยเสน่ห์เฉพาะของแต่ละสมาชิกอย่างเพลง ‘Follow’ ของ U-Know และเพลง ‘Chocolate’ ของ MAX เป็นต้น


 
 
          โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำให้ผู้ชมได้อินไปร่วมกันอย่างมาก ทั้งการใช้กราฟิก AR ในหลายโชว์อย่างเพลง ‘Keep Your Head Down’ ที่เนรมิตเฮลิคอปเตอร์สมจริงราวกับจะทะลุออกหน้าจอ, เพลงญี่ปุ่น ‘Tomorrow Will Come’ ได้ปรากฏวาฬมาแหวกว่ายอยู่บนเวที รวมถึงการใช้ฉากพื้นหลัง LED สร้างความรู้สึกเสมือนจริง เช่น เพลง ‘MAXIMUM’ ที่มีภาพวังแบบตะวันออกเข้ากับบรรยากาศของเพลง, เพลงญี่ปุ่น ‘ANDROID’ ที่บนเวทีมีเมืองเครื่องจักร ฯลฯ นับเป็นการแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของคอนเสิร์ตออนไลน์โดยเฉพาะ


 
 
         ด้านกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ก็ยืนยันถึงสถานะความเป็น ‘ท็อปคลาสของเอเชีย’ ของพวกเขาได้เป็นอย่างดี กับการที่แฮชแท็ก#TVXQ_BeyondLIVE ติดเทรนด์อันดับ 1 แบบเรียลไทม์บน Twitter ทั้งในประเทศไทย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, ชิลี, เปรู และสิงคโปร์ พร้อมด้วยยอดกดหัวใจที่สูงถึง 200 ล้านดวงใน NAVER V LIVE


 
 
        สมาชิก ‘U-Know’ ได้เผยความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้พบกับแฟน ๆ หลังจากไม่ได้พบกันมานานว่า “พวกเราเองก็ตั้งตารอคอยมาก ๆ เพราะเป็นการแสดงหลังจากผ่านมาสักพักเลยนะครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ได้เห็นแฟน ๆ จากทั่วโลกพร้อมกัน ผมมีความสุขมากเลยครับ” ส่วน ‘MAX’ ก็พูดความรู้สึกออกมาว่า “พอได้เห็นในจอแบบเรียลไทม์ ผมรู้สึกว่าเหมือนเราได้อยู่ด้วยกันกับทุกคน ในเวลาเดียวกัน ที่เดียวกันครับ”


 
 
       ทั้งนี้ คอนเสิร์ตคิดค่าบริการทางออนไลน์โดยเฉพาะครั้งแรกของโลกอย่าง ‘Beyond LIVE’ (บียอนด์ ไลฟ์) ได้ประสบความสำเร็จตั้งแต่การเปิดตัวมาด้วย SuperM, WayV, NCT DREAM, NCT 127 จนถึง TVXQ! โดยไลน์อัพต่อไปจะเป็น SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) ใน ‘SUPER JUNIOR - Beyond The SUPER SHOW’ (ซูเปอร์ จูเนียร์ บียอนด์ เดอะ ซูเปอร์ โชว์) วันอาทิตย์ที่ 31 พ.ค. ที่จะถึงนี้ เวลา 13.00 น. ตามเวลาไทย 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark