ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

หนุ่ม จยย.หัวร้อน ใช้หมวกกันน็อกฟาดโชเฟอร์แท็กซี่สูงอายุไม่ยั้ง

ประเด็นเด็ด 7 สี - โลกออนไลน์แห่แชร์คลิป หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ใช้หมวกกันน็อกฟาดชายสูงอายุ ซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่ สาเหตุมาจากมีปากเสียง เนื่องจากขับรถเฉี่ยวชนกัน

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะชายรูปร่างท้วมใช้หมวกกันน็อกฟาดชายสูงอายุที่ล้มอยู่กับพื้น โดยชายสูงอายุพยายามลุกขึ้นยืน ลักษณะเหมือนอธิบายบางอย่าง กระทั่งมีคนเข้ามาช่วยห้ามปราม แต่เขาก็ยังชี้หน้าโวยวายใส่ชายสูงอายุ และพยายามจะเข้าไปทำร้ายอีก แต่พลเมืองดีห้ามไว้ และแยกทั้งคู่ออกจากกัน

คลิปดังกล่าวมีผู้ถ่ายเอาไว้ได้และนำมาโพสต์ พร้อมระบุข้อความว่า เหตุการณ์นี้เกิดราว 13.50 น. วันนี้ (27 พ.ค.) ที่ถนนกัลปพฤกษ์ ขาเข้าถนนบางแค-บางบอน เขตพื้นที่ สน.บางขุนเทียน มีอุบัติเหตุรถแท็กซี่เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ หลังเกิดเหตุคนขี่รถจักรยานยนต์ ได้ลงมาทำร้ายร่างกายชายคนขับรถแท็กซี่ โดยใช้หมวกกันน็อกตีใบหน้าและลำตัว รวมถึงยังใช้ไขควงทำร้ายด้วย หลังจากนั้นคนขี่รถจักรยานยนต์ก็หลบหนี

สอบถามเบื้องต้นจากชายคนขับแท็กซี่ ทราบว่าขับรถมาตามถนนปกติ แต่จู่ ๆ คู่กรณีได้ขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ารถของเขา จึงเบรกไม่ทันและเฉี่ยวชนกัน ซึ่งเขาพยายามจะเจรจากับคู่กรณี แต่คู่กรณีไม่ฟัง และยังลงมือทำร้ายเขาก่อนหลบหนีไป

หลังจากภาพและข้อความถูกโพสต์ ได้มีผู้แชร์กันออกไปเป็นจำนวนมาก พร้อมแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา ส่วนใหญ่เห็นว่าชายขี่รถจักรยานยนต์แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม และแนะนำให้พาชายคนขับรถแท็กซี่ไปแจ้งความ

ล่าสุดหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว โดยยอมรับว่าใช้หมวกกันน็อกตีชายสูงอายุจริง แต่ไม่ได้ใช้ไขควงทำร้ายร่างกายตามที่ผู้โพสต์ระบุ ซึ่งตำรวจได้ดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณภาพจาก : Facebook บัญชา เตชนราฤทธิ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark