ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เร่งล่าสาวประเภทสองทะเลาะแฟนหนุ่ม คว้ามีดแทงดับคาห้องพัก คาดปมหึงหวง

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจเร่งล่าสาวประเภทสอง มีปากเสียงกับแฟนหนุ่ม ก่อนคว้ามีดปลายแหลมในครัวแทงดับคาห้องพักที่จังหวัดขอนแก่น และใช้สำลีอุดหู จมูก ปาก และอุดบาดแผลไม่ให้เลือดไหลก่อนหลบหนีไป ตำรวจพุ่งปมหึงหวง

ครอบครัวผู้เสียชีวิตร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ ขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยลำเลียงศพของชายอายุ 27 ปี ออกจากห้องพักแห่งหนึ่งในบ้านโนนทัน เขตเทศบาลนครขอนแก่น หลังเขาถูกฆาตกรรมช่วงเช้าวันนี้ (28 พ.ค.)

สภาพศพนอนหงายอยู่ที่พื้นข้างเตียงนอน มีสำลีอุดที่จมูก ปาก และหูทั้งสองข้าง พบบาดแผลถูกแทงที่ใต้ราวนมซ้าย 2 แผล โดยมีสำลีอุดไว้และมีผ้าปิดแผลปิดทับอีกชั้น เสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 24 ชั่วโมง และยังพบมีดเปื้อนเลือดอยู่บนอ่างล้านจาน จึงเก็บเป็นหลักฐาน

ชายอายุ 40 ปี เจ้าของหอพักดังกล่าว บอกว่า ญาติผู้ตายเป็นผู้พบศพคนแรก เนื่องจากติดต่อหลานชายไม่ได้ จึงมาที่ห้องพักและพบศพ โดยชายอายุ 27 ปี เช่าห้องพักอยู่กับแฟนอายุ 28 ปี ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ก่อนเกิดเหตุไม่พบทั้งคู่ออกจากห้องเป็นเวลาสองวัน และไม่ได้ยินเสียงทะเลาะกันขณะเกิดเหตุ

ด้านชายอายุ 56 ปี ลุงผู้ตายเปิดเผยว่า ที่ผ่านมาทางครอบครัวไม่เคยทราบว่า แฟนสาวของหลานชายเป็นสาวประเภทสอง ซึ่งทั้งคู่อยู่ด้วยกันมาได้ประมาณเกือบ 6-7 ปีแล้ว หลังมาดูที่เกิดเหตุเชื่อว่าแฟนหลานเป็นคนลงมือ

ขณะที่แม่ของแฟนหนุ่มที่เสียชีวิต และยังตกเป็นผู้ต้องสงสัย เผยว่าขณะนี้ยังติดต่อลูกไม่ได้ โดยคุยกับลูกครั้งล่าสุดคืนวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา พบทั้งคู่มีปากเสียงกัน

ตำรวจเร่งตามตัวชายอายุ 28 ปี แฟนของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำ หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัย พุ่งปมสังหารไปที่เรื่องหึงหวง

ล่าสุดตำรวจรวบรวมหลักฐาน และส่งตรวจมีดที่ใช้ก่อเหตุตรวจหาดีเอ็นเอของคนร้าย ไว้เป็นหลักฐานมัดตัว โดยขณะนี้เร่งกระจายกำลังล่าตัวแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark