ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

หญิงเผยนาทีถูกอดีตสามี ขับรถตามประกบยิง ย่านบางเขน

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจสน.บางเขน เร่งล่าหนุ่มหึงโหด ขับรถตามประกบยิงอดีตภรรยาพร้อมสามีใหม่ กลางถนนพหลโยธิน ตรงข้ามกรมป่าไม้ ทำให้กระสุนถูกสามีใหม่ได้รับบาดเจ็บ โดยตำรวจมุ่งปมชู้สาว หลังทั้งคู่เลิกรานานกว่า 7 ปี ติดตามเรื่องนี้จากรายงานของคุณ ภาณุพงศ์ สุรภาพ      

21.00 น. วันที่ 30 พฤษภาคม ตำรวจ สน.บางเขน เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายขับรถตามประกบยิงรถยนต์สีดำคันหนึ่ง เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถ หน้ากรมวิทยาศาสตร์ทหารบก ตรงข้ามกรมป่าไม้ ถนนพหลโยธิน เขตบางเขน

ตรวจสอบพบชายอายุ 31 ปี คนขับถูกยิงที่ริมฝีปากบนและแขนขวา รวม 2 นัดได้รับบาดเจ็บ โดยในรถยังมีภรรยา หลานสาว และญาติ รวมอยู่ด้วยแต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ขณะเกิดเหตุชายอายุ 31 ปี กำลังขับรถกลับห้องพัก ภายในซอยพหลโยธิน 43 จากนั้นมีรถยนต์สีดำขับตามหลัง ก่อนเร่งเครื่องแซงขึ้นไปแล้วกลับรถ คนขับเปิดกระจกชักปืนออกมากระหน่ำยิง 5-6 นัด ต่อมาพบว่าผู้ก่อเหตุคืออดีตสามีของภรรยาผู้บาดเจ็บ ที่เลิกรากันนานกว่า 7 ปีแล้ว

ด้านอดีตภรรยาของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกสาวของเธอ เดินทางมาจากจังหวัดสงขลา เพราะต้องการมาเรียนหนังสือในกรุงเทพมหานคร เธอจึงพาลูกสาวไปเที่ยวพร้อมกับสามีคนปัจจุบัน กระทั่งช่วงค่ำไปส่งลูกสาวให้เจอกับพ่อ ที่บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยศรีปทุม แต่ระหว่างที่กำลังขับรถกลับพร้อมสามีใหม่ กลับถูกอดีตสามีขับรถตามประกบแล้วใช้ปืนกระหน่ำยิงใส่

ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่าอดีตสามี เป็นเพื่อนสนิทกับสามีคนปัจจุบัน กระทั่งต่อมาอดีตสามีต้องโทษถูกจำคุก 6 ปี ทำให้เธอตัดสินใจไปคบอีกฝ่ายแทน จนทำให้อดีตสามีเกิดความแค้น ตามมาก่อเหตุ ฝ่ายหญิง ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง เพราะทั้งคู่ไม่เคยรู้จักหรือเป็นเพื่อนกันมาก่อน

จากการตรวจสอบประวัติย้อนหลังพบว่าผู้ก่อเหตุ เคยถูกดำเนินคดีในข้อหาครอบครองอาวุธปืนและยาเสพติด ตำรวจได้ออกหมายจับอดีตสามีรายนี้แล้ว ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และทำให้เสียทรัพย์ โดยมุ่งปมเรื่องชู้สาว ตอนนี้ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างลงพื้นที่ติดตามและประสานให้เดินทางเข้ามอบตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark