ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แจ้งข้อหาหญิงขับเก๋งเมาแอ๋ ชน จยย.ย่าหลานเจ็บ ที่แท้เป็นครู จ.สระแก้ว

เช้านี้ที่หมอชิต - แจ้งข้อหาหญิงขับเก๋งเมาแอ๋ ชนจักรยานยนต์ย่าหลานบาดเจ็บ ความผิดขับรถประมาท ขณะที่ญาติผู้บาดเจ็บสุดตะลึง หญิงคู่กรณีที่ขับชนเป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสระแก้ว มีสามีเป็น ผอ.โรงเรียนเอกชน

นี่คือคลิปภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา ภายหลังเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งที่มีหญิงรายนี้ ซึ่งมีลักษณะคล้ายคนเมาเป็นคนขับ ขณะที่เธออยู่ในสภาพเนื้อตัวเปียกปอนจากการเล่นน้ำในอ่างเก็บน้ำท่ากระบาก พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดสระแก้ว และได้ขับรถชนหญิงคนขี่จักรยานยนต์ขณะวิ่งสวนทางกันได้รับบาดเจ็บ พร้อมด้วยเด็กชายอายุ 5 ขวบ ที่ซ้อนท้ายมาด้วย

แต่ปรากฏว่าแทนที่เธอจะมาดูและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน แต่กลับพูดจาโวยวายเสียงดัง พร้อมกับต่อว่าผู้บาดเจ็บว่า "ไม่ตายก็ดีแล้ว", "รถตัวเองพัง ค่าซ่อมเท่าไหร่กัน" แถมยังโวยวายใส่ผู้คนที่มามุงดูและช่วยเหลือคนเจ็บว่า "มาทำอะไรกันเยอะแยะ"

และเท่านั้นยังไม่พอ เธอยังร้องเพลงฮิตให้ตำรวจฟังแบบไม่อาย ต่อหน้าต่อตาชาวบ้านที่ยืนดูนับสิบคน

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวานนี้ (1 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลวัฒนานคร ได้ย้ายตัวหญิงผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ มารักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว เพื่อสแกนสมอง หลังจากได้รับความกระทบกระเทือนจนเกือบจำอะไรไม่ได้ และมีอาการบาดเจ็บฟกช้ำตามลำตัว ขณะที่ เด็กชายอายุ 5 ขวบ ซึ่งเป็นหลานชายที่ซ้อนท้ายมาด้วยปลอดภัยแล้ว หลังจากบาดเจ็บสมองบวม และมีแผลถลอกที่แขน ขา และที่ลำคอ

ลูกชายของผู้บาดเจ็บ บอกว่า รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะคำพูดของหญิงคู่กรณีที่เป็นคนขับรถชนแม่ และลูกชายของเขา ที่บอกว่า "ไม่ตายก็ดีแล้ว" และพบว่าหลังจากที่ชนกันแล้ว ก็มีความพยายามที่จะเร่งเครื่องหลบหนีอีกด้วย

สำหรับความคืบหน้าการสอบสวนทางคดีที่เกิดขึ้น ล่าสุด เมื่อวานนี้ (1 มิ.ย.) พันตำรวจเอก ชวาลย์ วงษ์รอด ผู้กำกับการ สภ.บ้านใหม่ พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน ได้เรียกตัวหญิงคนขับรถเก๋งคันเกิดเหตุมาสอบปากคำดำเนินคดี ในข้อหาขับรถประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย ส่วนข้อหาเมาแล้วขับ อยู่ระหว่างรอหลักฐานผลตรวจจากทางโรงพยาบาลอีกครั้ง ซึ่งหากพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเมาแล้วขับต่อไป

และจากการตรวจสอบประวัติของหญิงคนขับรถเก๋งรายนี้ พบว่า มีตำแหน่งเป็นถึงบุคลากรทางการศึกษาของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว โดยมีสามีเป็นถึงผู้อำนวยการโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark