คลิปที่เกี่ยวข้อง

จี-ยู ครีเอทีฟ เตรียมจัดงาน 'ALL JAPAN EVENT' ในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรก!!!

จี-ยู ครีเอทีฟ เตรียมจัดงาน ALL JAPAN EVENT ในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรก!
ภายใต้ชื่อ JAPAN EXPO MALAYSIA 2020 “GOES VIRSUAL”


          หลังจากที่เป็นผู้บุกเบิกการจัดงานอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียกับมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่แห่งปี “JAPAN EXPO THAILAND” โดยจัดในประเทศไทยมาเป็นเวลา6 ปี และได้ขยายการจัดงานไปยังประเทศมาเลเซียภายใต้งาน JAPAN EXPO MALAYSIA ซึ่งเป็นงานญี่ปุ่นที่ครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศมาเลเซีย และได้รับการตอบรับจากแฟนๆผู้ชื่นชอบญี่ปุ่นทั้งด้านบันเทิงที่รวบรวมศิลปิน J-POP, J-ROCK รวมถึงกิจกรรมทั้งด้านการศึกษา ท่องเที่ยว แฟชั่น ศิลปวัฒนธรรม อาหาร และสินค้าญี่ปุ่น ฯลฯ จนทำให้กลายเป็นงานที่ดึงนักท่องเที่ยวหลายแสนคนมาร่วมงาน


 
        โดยในปีนี้กำหนดการจัดงาน JAPAN EXPO MALAYSIA จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ ที่18 ถึง วันอาทิต์ ที่19 กรกฎาคม 2563 ในรูปแบบ ONLINE โดยคุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานบริหารบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากเกิดโรคติดต่อไวรัส โควิด-19 ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาทางบริษัทฯได้เตรียมเฝ้าดูสถานการณ์มาโดยตลอด


 
        ซึ่งการระบาดของเชื้อไวรัสได้แพร่กระจายไปทั่วโลกอย่างรวดเร็วและหนึ่งในประเทศที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสในครั้งนี้ก็คือ ประเทศมาเลเซียที่ได้รับผลกระทบค่อนข้างหนักจึงทำให้ที่มาเลเซียเป็นอีก 1 ประเทศที่มีการ LOCK DOWN ให้ประชาชน STAY AT HOME


        ดังนั้นทางทีมงานได้ตัดสินใจที่จะปรับรูปแบบการจัดงานให้เป็นแบบออนไลน์ ภายใต้ชื่อ JAPAN EXPO MALAYSIA 2020 “GOES VIRSUAL” เพื่อเรายังคงสร้างความบันเทิง ความสนุก ให้แก่ทุกท่านได้เหมือนเดิม ทางทีมงานหวังว่าการจัดงานในรูปแบบ VIRSUAL EVENT จะเป็นอีกหนึ่งแนวทางที่จะสร้างกำลังใจให้กับทุกๆคน รวมถึงศิลปินที่อยากเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันให้กับคนที่ชื่นชอบในศิลปินญี่ปุ่น พร้อมด้วยExhibitorที่จะยังสามารถโปรโมท Content ที่เกี่ยวกับญี่ปุ่นในช่องทางนี้ได้

 
        และเราเชื่อว่าพฤติกรรมการรับชมทาง ONLINE เป็นสิ่งที่บุคคลทั่วไปเริ่มเคยชินกับสื่อONLINEนี้ ซึ่งในครั้งนี้ถือว่าเป็นความท้าทายของทีมงานเช่นกัน ในการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ ก็หวังว่าการจัดงาน ALL JAPAN EVENT ในรูปแบบ VIRSUAL ในครั้งนี้จะเป็นการกระตุ้นให้หลายๆท่านกลับมามีรอยยิ้มและร่วมกันสู้วิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน”

 
        เตรียมรับชมการ LIVE! ผ่านทาง Facebook Fanpage https://www.facebook.com/japanexpomalaysiaa/   และ Youtube : JAPAN NAVI โดยบริษัทจี-ยู ครีเอทีฟ ได้ตั้งแต่วันเสาร์ ที่18 ถึง วันอาทิตย์ที่19 กรกฎาคม 2563

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark