ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ชายถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย หลังเข้าห้ามผัวเมียทะเลาะกัน

ประเด็นเด็ด 7 สี - มีคลิปที่ถูกแชร์บนโลกออนไลน์ เมื่อชายคนหนึ่งถูกวัยรุ่นรุมทำร้าย หลังเข้าไปห้ามชายวัยรุ่นที่กำลังทะเลาะกับฝ่ายหญิง โดยอ้างว่าเป็นเรื่องผัวเมียทะเลาะกัน ไปชมคลิปเหตุการณ์นี้กัน

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ที่ถูกแชร์ไว้ในเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง จะเห็นว่าวัยรุ่นชายสวมเสื้อสีเหลือง 3 คน ถือมีดเข้ารุมทำร้ายชายเสื้อดำ พร้อมโพสต์ข้อความเล่าเรื่องราวว่า มีสามีภรรยาคู่หนึ่งทะเลาะกันบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ชายเสื้อดำและคนแถวนั้นพยายามเข้าไปห้าม แต่กลับทำให้ฝ่ายชายไม่พอใจตะโกนบอกอย่ามายุ่ง เป็นเรื่องของผัวเมีย หลังจากนั้นฝ่ายชายวัยรุ่นก็โทรตามพรรคพวก เป็นกลุ่มชายเสื้อเหลือง ถือมีดเข้าทำร้ายชายเสื้อดำที่ถือไม้ จนเกิดเหตุชุลมุนขึ้น

จากนั้นไม่นาน แม่และน้องของฝ่ายวัยรุ่นชายได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ โดยเข้ามาช่วยเจรจา ทั้งสองฝ่ายจึงเริ่มใจเย็นลง และในที่สุดเหตุการณ์จึงสลบลง แต่ระหว่างที่เจรจาอยู่นั้น จู่ ๆ แม่ของฝ่ายชายวัยรุ่นก็เป็นลมลงไปนอนกับพื้น เหตุเกิดที่หน้าร้านสะดวกซื้อซอยเรวดี 54 จังหวัดนนทบุรี

วันนี้ (2 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวของเราได้ไปในจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ซอยเรวดี 54 ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี พบกลุ่มพนักงานส่งอาหารที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุมีสามีภรรยาคู่หนึ่งทะเลาะกัน โดยฝ่ายชายอาละวาดด่าทอผู้หญิง และใช้กำลังจะทำร้าย ทำให้ผู้ชายเสื้อดำเข้าไปห้าม สร้างความไม่พอใจให้อีกฝ่ายจึงเรียกพวกมารุมทำร้าย

โดยผู้ชายเสื้อดำได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลที่แขนและที่คอ หลังจากพวกเขาเข้าไปห้าม และมีแม่ของคนถือมีดเข้ามาขอโทษผู้ชายเสื้อดำ บอกว่า ลูกเขาอารมณ์ร้อนแล้วก็เป็นลมล้มพับไป เรื่องจึงจบลง   

ด้านตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจากร้านสะดวกซื้อ เพื่อติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุและผู้ถูกทำร้ายมาสอบปากคำ เนื่องจากผู้ถูกทำร้ายยังไม่ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดี แต่เหตุเกิดในพื้นที่สาธารณะและมีประชาชนจำนวนมาก ตำรวจจึงต้องเร่งติดตามตัวทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำ หากพบว่าบุคคลใดเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์และกระทำผิดกฎหมาย ก็จะถูกแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Social Hunter.XVI

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark