ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

มอบตัวแล้ว! พ่อเลี้ยงข่มขืน ด.ญ.อายุ 14 ปี อ้างขณะกระทำมีเทพประทับร่าง

เช้านีที่หมอชิต - เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดบุรีรัมย์ แจ้งความจับพ่อเลี้ยง ข้อหาข่มขืนลูกเลี้ยงอายุ 14 ปี จนตั้งท้อง ด้านเด็กอ้างว่าเป็นฝีมือองค์เทพ ล่าสุดพ่อเลี้ยงเข้ามอบตัวแล้ว อ้างขณะกระทำมีเทพประทับร่าง

จากกรณีเด็กหญิงชั้น ม.2 อายุ 14 ปี อาศัยอยู่ในพื้นที่ตำบลสระทอง อำเภอหนองหงส์ จังหวัดบุรีรัมย์ ตั้งท้องได้ 2 เดือน ชาวบ้านคาดว่าอาจเป็นฝีมือพ่อเลี้ยง แต่แม่ของเด็กกลับไม่ยอมแจ้งความ ขณะที่ตัวเด็กหญิงบอกว่า "องค์เทพเป็นคนทำ"

โดยครอบครัวนี้อาศัยอยู่ด้วยกัน 7 คน คือ สามี, ภรรยา, ลูกสาวที่เป็นลูกติดของภรรยา 2 คน และลูกที่เกิดจากสามีภรรยาอีก 3 คน ประกอบอาชีพค้าขาย ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร

ชาวบ้าน บอกว่า ครอบครัวนี้นับถือองค์เทพ แต่ไม่รู้ว่าเป็นเทพอะไร มักพากันไปทำพิธีกรรมในหลายจังหวัด ล่าสุดเด็กหญิงอายุ 14 ปี ซึ่งเป็นลูกติดภรรยา ไม่สบาย วิงเวียนศีรษะ และล้มในห้องน้ำ พี่สาวพาไปหาหมอที่โรงพยาบาล หมอแจ้งว่าตั้งท้องได้ 2 เดือน

เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดบุรีรัมย์ ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หนองหงส์ ให้เอาผิดพ่อเลี้ยง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพสอบถามเด็กว่าใครเป็นคนทำ เด็กตอบเพียงว่า "องค์เทพเป็นคนทำ"

ชาวบ้านละแวกใกล้เคียง บอกว่า เมื่อหลายปีก่อนได้ยินเสียงพี่สาวของเด็กหญิงอายุ 14 ปี ซึ่งตอนนั้นกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.5 แต่ปัจจุบันเรียนจบ มีงานทำแล้ว เถียงกับพ่อเลี้ยงลักษณะคล้ายกับถูกล่วงละเมิด แต่ชาวบ้านไม่กล้าเข้าไปยุ่ง เพราะเป็นเรื่องในครอบครัว

ขณะที่ล่าสุดเมื่อวานนี้ (2 มิ.ย.) พ่อเลี้ยงได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.หนองหงส์ แล้ว เขายอมรับสารภาพว่ากระทำชำเราลูกเลี้ยงจริง แต่อ้างว่าไม่รู้ตัวขณะกระทำ เนื่องจากมีองค์เทพมาประทับร่าง หลังสอบสวนแล้วพนักงานสอบสวนแจ้ง 2 ข้อหา คือ กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และอนาจารเด็กซึ่งอยู่ในความปกครอง พร้อมส่งตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรองแล้ว
   
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของพ่อแท้ ๆ เด็กหญิงผู้เสียหาย ในอำเภอหนองหงส์ ทราบว่าพ่อแท้ ๆ เสียชีวิตไปเมื่อ 12 ปีที่แล้ว โดยฝั่งญาติของพ่อแท้ ๆ ต่างก็รับไม่ได้ และพากันรุมประณามการกระทำของพ่อเลี้ยง
             
ญาติของเด็กหญิงอายุ 14 ปี บอกว่า พ่อเลี้ยงไม่ได้กระทำแค่หลานคนเล็ก เพราะหลานสาวคนโตเคยเล่าให้ฟังว่าขณะเรียนอยู่ ม.5 เคยถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน แต่ขณะกระทำหลานบอกว่าไม่ใช่ตัวของพ่อเลี้ยง เหมือนกับเป็นคนอื่น เธอจึงถามว่าแล้วตอนทำเห็นเป็นหน้าเทพหรือหน้าพ่อเลี้ยง หลานสาวก็บอกว่าเป็นหน้าพ่อเลี้ยง

โดยทางญาติ ๆ ของเด็กหญิงผู้เสียหาย ต่างไม่มีใครเชื่อตามที่พ่อเลี้ยงอ้างว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนทำ แต่ถูกองค์เทพประทับร่างและเป็นผู้กระทำ ซึ่งน่าจะเป็นการกล่าวอ้างมากกว่า พร้อมวอนให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายกับพ่อเลี้ยงให้ถึงที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark