ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายพลเมืองดีเข้าห้ามผัวเมียทะเลาะกัน ถูกอีกฝ่ายเรียกพวกมารุมทำร้าย

เช้านีที่หมอชิต - มีคลิปที่ถูกแชร์บนโลกออนไลน์ เมื่อชายคนหนึ่งถูกวัยรุ่นรุมทำร้าย หลังเข้าไปห้ามชายวัยรุ่นที่กำลังทะเลาะกับฝ่ายหญิง โดยอ้างว่าเป็นเรื่องผัวเมียทะเลาะกัน

เพจเฟซบุ๊กชื่อดังนำคลิปนี้มาโพสต์ไว้ เป็นภาพเหตุการณ์ที่ชายวัยรุ่นสวมเสื้อสีเหลือง 3 คน เข้ารุมทำร้ายชายเสื้อดำ โดยในมือถือมีดด้วย สร้างความตกใจให้กับผู้พบเห็น

เพจดังยังโพสต์ข้อความเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า มีสามีภรรยาคู่หนึ่งทะเลาะกันบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ จากนั้นชายเสื้อดำพยายามเข้าไปห้าม แต่กลับทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ ตะโกนบอกว่า "อย่ามายุ่ง เป็นเรื่องของผัวเมีย" โดยฝ่ายชายวัยรุ่นได้โทรตามพรรคพวก เป็นกลุ่มชายเสื้อเหลือง ถือมีดเข้าทำร้ายชายเสื้อดำที่ถือไม้ป้องกันตัว จนเกิดเหตุชุลมุนขึ้น

ไม่นานแม่และน้องของฝ่ายวัยรุ่นชายได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ และช่วยเจรจาจนทั้งสองสลบลง แต่ระหว่างนั้น จู่ ๆ แม่ของชายวัยรุ่นก็เป็นลมล้มลงไปนอนกับพื้น

เมื่อวานนี้ (2 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวของเราได้ไปในจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ซอยเรวดี 54 ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี พบกลุ่มพนักงานส่งอาหารที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า วันเกิดเหตุมีชายหญิงคู่หนึ่งทะเลาะกัน โดยฝ่ายชายอาละวาดด่าทอผู้หญิง และใช้กำลังจะทำร้าย ทำให้ผู้ชายเสื้อดำพลเมืองดีเข้าไปห้าม สร้างความไม่พอใจให้อีกฝ่ายจึงเรียกพวกมารุมทำร้าย

เขา บอกด้วยว่า ชายเสื้อดำพลเมืองดีได้รับบาดเจ็บ มีเลือดไหลที่แขนและคอ โดยแม่ของคนถือมีดเข้ามาขอโทษชายพลเมืองดี บอกว่า ลูกเขาอารมณ์ร้อน จากนั้นก็เป็นลมล้มพับไป ทำให้ทั้งสองฝ่ายแยกย้ายกันกลับ    

ขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อ เพื่อติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุและผู้ถูกทำร้ายมาสอบปากคำ ซึ่งแม้ไม่มีใครเข้าแจ้งความ แต่เหตุการณ์เกิดขึ้นในพื้นที่สาธารณะและมีประชาชนจำนวนมาก ตำรวจจึงต้องเร่งติดตามตัวทั้งสองฝ่ายมาสอบสวน หากพบว่าใครเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์และทำผิดกฎหมาย ก็จะถูกแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีทันที

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Social Hunter.XVI

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark