ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตำรวจเร่งหาตัวคนร้าย ฆ่าปาดคอชายดับสยอง ในศาลาหลังบ้าน

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งสืบหาตัวคนร้าย ก่อเหตุฆ่าปาดคอชายอายุ 54 ปี ทิ้งศพไว้ในศาลาหลังบ้าน ภรรยาผู้เสียชีวิตเผยสามีเป็นที่รักของชาวบ้าน ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร

นี่เป็นสภาพศพ นายหรรษา วิบูลย์เพ็ง อายุ 54 ปี ที่ถูกฆ่าปาดคอเป็นแผลลึกถึง 5 เซนติเมตร และถูกแทงเข้าที่หลังอีก 3 แผล นอนเสียชีวิตอยู่ที่ศาลาในสวนหลังบ้าน ในตำบลตรำดม อำเภอลำดวน จังหวัดสุรินทร์ มีเลือดไหลนองเต็มพื้น

นางสายแก้ว วิบูลย์เพ็ง อายุ 54 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต บอกว่า เหตุเกิดช่วง 03.00 น.ของวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุเธอและลูกนอนหลับอยู่ในบ้าน ส่วนสามีออกมานอนเล่นที่ศาลาหลังบ้าน ปกติสามีเป็นคนขยันทำงาน ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร และยังเป็นที่รักของชาวบ้าน จึงไม่คิดว่าสามีจะมาถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมเช่นนี้

โดยมีชาวบ้านที่เดินทางมาเคารพศพ ในงานศพที่จัดขึ้นภายในบ้านที่เกิดเหตุ ได้เดินออกไปดูบริเวณที่นายหรรษา ถูกฆาตกรรม และได้นำมะนาวมาบีบบนกองเลือด ตามความเชื่อว่าจะช่วยให้ฆาตกรมามอบตัวโดยเร็ว และต่างวอนให้ตำรวจรีบสืบหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ด้านตำรวจคาดว่า นายหรรษา น่าจะถูกลอบฆ่าในขณะที่กำลังนอนหลับอยู่ และในที่เกิดเหตุคนร้ายก็ไม่ได้ทิ้งหลักฐานอะไรเอาไว้ จากการสืบสวนพบว่ามีวัยรุ่นหัวโจกในหมู่บ้านหายตัวไปอย่างผิดปกติ ประกอบกับวัยรุ่นคนดังกล่าวเคยก่อเหตุคดีแทงชาวบ้านบาดเจ็บในอำเภอศีขรภูมิ เมื่อกลางปี 2562 แต่เจ้าทุกข์ไม่เอาเรื่อง จากนั้นก็หลบตัวมาพักที่หมู่บ้านนี้ และหายตัวไปหลังเกิดเหตุดังกล่าว จึงกลายเป็นผู้ต้องสงสัยที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัว ว่ามีส่วนรู้เห็นกับการฆาตกรรมในครั้งนี้หรือไม่ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark