ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

สาวแทงแฟนหนุ่มดับหน้าหอพักย่านสะพานใหม่ อ้างป้องกันตัว [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - หญิงอายุ 33 ปี ชักมีดแทงแฟนหนุ่มเสียชีวิต หน้าหอพักย่านสะพานใหม่ โดยอ้างว่าก่อนที่จะเกิดเหตุได้ทะเลาะกันเพราะหึงหวง จากนั้นบีบคอเธอ ทำให้คว้ามีดทำครัวมาแทงสวน เพื่อเป้นการป้องกันตัว จนทำให้แฟนเสียชีวิต ก่อนพยายามเรียกญาติมาช่วยนำส่งโรงพยาบาลแล้วแต่ไม่ทัน ติดตามเรื่องนี้ได้จากรายงานของ คุณกรองทอง จันทะบุรม

กล้องวงจรปิดภายในหอพักแห่งหนึ่ง ในซอยพหลโยธิน 67 เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่ชายอายุ 32 ปี คนหนึ่ง เดินออกมาจากห้องพัก ก่อนจะลื่นล้มนอนแผ่อยู่กลางทางเดิน ชายคนนี้พยายามจะลุกขึ้นยื่น แต่ยืนไม่ไหว จึงพยายามคลาน ตะเกียกตะกายมาเรื่อย ๆ ตามทางจนหมดสติ จากนั้นมีหญิงคนหนึ่งออกมาพบและพยายามเข้าช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทันเพราะต่อมาชายคนนี้เสียชีวิต เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงประมาณ 05.00 น. ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุตำรวจนครบาลบางเขน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นเทรนเนอร์ฟิตเนสและเจ้าของธุรกิจขายอะไหล่รถจักรยานยนต์ ที่จังหวัดสุรินทร์ ที่ขาของศพ พบรอยถูกแทงเป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลนองเต็มพื้น  

เมื่อขึ้นไปตรวจสอบบนห้องพักของเขาบนชั้น 4 พบมีดปลายแหลมและรอยเลือดจำนวนมาก ลากยาวออกมาตั้งแต่บริเวณหน้าห้องพักจนถึงบริเวณหน้าลิฟต์

จากการตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นหญิงอายุ 33 ปี แฟนสาวของผู้เสียชีวิต ซึ่งเธอและญาติยังคงยืนรอให้ปากคำกับตำรวจในที่เกิดเหตุ

สอบปากคำเบื้องต้น เธอเล่าว่าเมื่อวานนี้ แฟนหนุ่มเข้ามาสอบถามถึงสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทที่หายไปนาน ก่อนจะช่วยกันค้นหาภายในห้องแต่หาไม่เจอ แฟนหนุ่มจึงออกไปดื่มสุรากับเพื่อน ๆ ข้างนอก และกลับเข้ามาหาสร้อยคอทองคำในห้องต่อ ก่อนหลับไป จากนั้นช่วง 01.00 น. แฟนเก่าของเธอโทรศัพท์เข้ามาหา เป็นจังหวะที่แฟนหนุ่มตื่นขึ้นมาได้ยินเข้าพอดีจึงเกิดหึงหวง และเกิดมีปากเสียงกันอย่างหนัก

ระหว่างทะเลาะกันจู่ๆแฟนหนุ่มก็เข้ามาทำร้ายร่างกายเธอด้วยการบีบคอ เธอสู้แรงไม่ไหว จึงนำมีดในห้องครัวออกมาป้องกันตัว และแทงเข้าที่ขาของแฟนหนุ่มจนเลือดอาบ ก่อนที่แฟนหนุ่มจะวิ่งหนีออกมานอกห้องและหมดสติ

หลังเห็นแฟนหนุ่มมีเลือดไหลออกมาก ด้วยความตกใจจึงรีบเข้าไปหยิบผ้าในห้องออกมาซับเลือดให้แฟนหนุ่มก่อนโทรเรียกญาติให้มาช่วยรับตัวเขาไปส่งโรงพยาบาล แต่เมื่อมาถึงชั้นล่างหน้าหอพัก แฟนหนุ่มก็เสียชีวิต ตำรวจคุมตัวหญิงรายนี้มาสอบปากคำต่อที่สถานีตำรวจนครบาลบางเขน ก่อนแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark