ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

บุ๋ม ปนัดดา ช่วยพี่น้อง ถูกพ่อแท้ ๆ ล่วงละเมิดทางเพศ-ลวนลาม นานกว่า 2 ปี

ประเด็นเด็ด 7 สี - บุ๋ม ปนัดดา ประธานองค์กรทำดี เข้าช่วยพี่น้อง 2 คน หลังถูกพ่อแท้ ๆ ล่วงละเมิดทางเพศ และลวนลามนานกว่า 2 ปี

เมื่อช่วง 19.00 น. ที่ผ่านมา (8 มิ.ย.) นางสาวปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประธานองค์กรทำดี พาเด็กหญิงสองพี่น้อง อายุ 14 ปี และ อายุ 16 ปี ที่กำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้นของโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านสำโรง จังหวัดสมุทรปราการ ไปแจ้งความที่ สภ.สำโรงเหนือ หลังได้รับเรื่องร้องเรียนว่าพ่อแท้ ๆ ของเด็กทั้งสองคนล่วงละเมิดทางเพศ และลวนลามลูกสาวในไส้มานานกว่า 2 ปี

นางสาวปนัดดา เปิดเผยว่า ได้รับการประสานเรื่องนี้จากเพื่อนบ้านของเด็กทั้งสองคน เธอจึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบรายละเอียด จนทราบว่า สองพี่น้องกำลังตกอยู่ในอันตราย เพราะพ่อแท้ ๆ ที่มีอาชีพเป็นนักการในโรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่ง ได้ล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวมาตั้งแต่อายุ 11 ปี เป็นเวลานานกว่า 2 ปี และพยายามล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวคนโตด้วย เมื่อสอบถามเด็กทั้ง 2 คน เล่าว่า พวกเธอเป็นลูกแท้ ๆ ของพ่อ ส่วนแม่เธอเลิกกับพ่อตั้งแต่ยังเล็ก ต่อมาพ่อมีภรรยาใหม่ และมีลูกสาวอีก 2 คน ไม่นานภรรยาใหม่ของพ่อ ก็แยกตัวออกไปทำงานที่อื่น ทำให้ลูก ๆ ทั้งหมด ต้องอาศัยอยู่กับพ่อ และในช่วงกลางดึก ๆ พ่อจะลุกขึ้นมาข่มขืนเด็กหญิงอายุ 14 ปี และพยายามล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวคนโต และลูกสาวอีกคนที่อายุ 1 ขวบด้วย

เบื้องต้นได้แจ้งความกับ ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ เพื่อให้ดำเนินคดีกับพ่อของเด็กทั้ง 2 คน ขณะเดียวกันได้ประสานเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคม ช่วยหาที่พักให้เด็กทั้งคู่โดยด่วนที่สุดก่อน เพราะไม่สามารถกลับไปบ้านได้อีกแล้ว

ด้านพนักงานสอบสวนของ สภ.สำโรงเหนือ ได้สอบสวนเด็กทั้งคู่ เพื่อรวบรวมหลักฐานในการขออำนาจศาลจังหวัดสมุทรปราการ อนุมัติหมายจับพ่อแท้ ๆ รายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark