ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับชายลวง ด.ญ.อายุ 13 ปี เข้ารีสอร์ตแล้วลวนลาม เสนอเงินไม่ให้เอาเรื่อง

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจรวบชายลวงเด็กหญิงอายุ 13 ปี ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของภรรยา เข้ารีสอร์ตแล้วพยายามลวนลาม เพื่อนเด็กหญิงตามมาช่วยทัน แต่ยังไม่สำนึก เสนอเงิน 10,000 บาท หวังให้จบเรื่อง

ชายอายุ 42 ปี กำลังขอโทษเด็กหญิงอายุ 13 ปี และเพื่อน หลังลวงมาที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในอำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ แล้วลวนลามเด็กหญิง เมื่อเพื่อนของเด็กตามมาช่วย กลับปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ และพยายามขับรถหลบหนี

ต่อมา ตำรวจพร้อมผู้ปกครองของเด็กหญิงตามเข้ามา และจับตัวเขาไว้ได้ ก่อนคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.หนองไผ่

เด็กหญิงอายุ 13 ปี เล่าว่า ชายคนดังกล่าวเป็นสามีของครูในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ที่เธอเรียนอยู่ รู้จักกันมานานจึงไว้ใจ โดยเมื่อวานนี้ (8 มิ.ย.) สามีของครูได้ไลน์มาพูดคุย แล้วบอกว่ามีงานให้ทำ จากนั้นขับรถมารับ แต่ระหว่างทางเริ่มเห็นว่าผิดปกติ จึงแอบแช็ตไลน์บอกเพื่อนให้รีบตามมา

จากนั้นสามีของครูได้เลี้ยวรถพาเข้าไปในรีสอร์ต เปิดห้องพัก ก่อนพาเธอเข้าไปในห้องแล้วพยายามลวนลาม บอกว่าจะให้เงิน 5,000 บาท แต่เด็กหญิงไม่ยอม และออกอุบายขอเข้าห้องน้ำ ก่อนรีบโทรศัพท์บอกเพื่อน และรออยู่ในห้องน้ำ จนเพื่อนตามมาช่วย

เมื่อสามีของครูเห็นท่าไม่ดี จึงเจรจาและเสนอเงิน 10,000 บาท ให้เด็กหญิงและเพื่อน ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร แต่เด็กหญิงและเพื่อนไม่ยอม สามีของครูจึงพยายามขับรถหนี เป็นจังหวะที่ตำรวจและผู้ปกครองตามมาทัน จึงจับตัวไว้ได้

ตำรวจเตรียมแจ้ง 2 ข้อหากับชายคนดังกล่าว คือ พรากผู้เยาว์ และพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร เบื้องต้นเขายังคงให้การปฏิเสธ ขณะที่ตำรวจได้ส่งตัวเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนจะสอบสวนเด็กและเพื่อนเพิ่มเติม พร้อมทีมสหวิชาชีพอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark