ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บุ๋ม ปนัดดา พาพี่น้องแจ้งความ หลังถูกพ่อแท้ๆ ลวนลาม-ล่วงละเมิดทางเพศ

เช้านี้ที่หมอชิต - บุ๋ม ปนัดดา ประธานองค์กรทำดี พาพี่น้อง 2 คน เข้าแจ้งความ หลังถูกพ่อแท้ ๆ ล่วงละเมิดทางเพศและลวนลาม นานกว่า 2 ปี

นางสาวปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประธานองค์กรทำดี พา 2 พี่น้อง อายุ 14 ปี และอายุ 16 ปี ที่กำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้นของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ เข้าแจ้งความที่ สภ.สำโรงเหนือ เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (8 มิ.ย.) ว่าทั้ง 2 คนถูกพ่อแท้ ๆ ล่วงละเมิดทางเพศและลวนลาม

นางสาวปนัดดา บอกว่า เธอได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ หลังได้รับการประสานจากเพื่อนบ้านของเด็กทั้ง 2 คน จนทราบว่าทั้งคู่กำลังตกอยู่ในอันตราย เพราะพ่อแท้ ๆ ที่มีอาชีพเป็นนักการภารโรงของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ได้ล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวมาตั้งแต่อายุ 11 ปี เป็นเวลานานกว่า 2 ปี และพยายามล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวคนโตด้วย

เมื่อสอบถามทั้ง 2 คน เล่าว่า แม่เลิกกับพ่อตั้งแต่พวกเธอยังเด็ก จึงต้องอยู่กับพ่อมาตลอด แต่ต่อมาพ่อมีภรรยาใหม่ และมีลูกสาวอีก 2 คน จากนั้นภรรยาใหม่ของพ่อ ก็แยกตัวไปทำงานที่อื่น ทำให้ลูก ๆ ทั้งหมด ต้องอาศัยอยู่กับพ่อ และในช่วงกลางดึก ๆ พ่อจะลุกขึ้นมาข่มขืนเด็กหญิงอายุ 14 ปี และพยายามล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวคนโต และลูกสาวอีกคนที่อายุ 1 ขวบด้วย

เบื้องต้นได้แจ้งความ เพื่อให้ดำเนินคดีกับพ่อของเด็กทั้ง 2 คน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่เพื่อช่วยหาที่พักให้เด็กก่อน เพราะไม่สามารถกลับไปบ้านได้อีกแล้ว ด้านตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ได้สอบสวนผู้เสียหาย พร้อมส่งเด็กไปตรวจร่างกาย เพื่อรวบรวมหลักฐานขอหมายจับพ่อแท้ ๆ มาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark