ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ลูกชายแจ้งความแม่หาย สุดท้ายพบถูกพ่อฆ่ายัดศพทิ้งบ่อบาดาล ปมหึงหวง

ประเด็นเด็ด 7 สี - เกิดเหตุสลดที่จังหวัดราชบุรี เมื่อลูกชายเข้าแจ้งความว่าแม่หายตัวไปจากบ้าน แต่สุดท้ายพบว่าถูกพ่อฆ่า แล้วนำศพไปทิ้งในบ่อบาดาลข้างบ้าน

วันนี้ (10 มิ.ย.) ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบ บริเวณฟาร์มเลี้ยงไก่เก่า ใกล้บ้านของหญิงอายุ 66 ปี ในตำบลด่านทับตะโก อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี หลังลูกชายของหญิงเจ้าของบ้านเข้าแจ้งความที่ สภ.ด่านทับตะโก ว่าแม่ของเขาหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน

หลังรับแจ้งตำรวจชุดสืบสวนจึงออกติดตามหาตัว โดยเข้าตรวจสอบที่บ้านพัก พบมีคราบเลือดอยู่ในห้องนอน เมื่อสอบถามชายอายุ 83 ปี สามีของหญิงผู้สูญหายว่าเป็นคราบเลือดอะไรก็ไม่ได้รับคำตอบ ตำรวจจึงเก็บคราบเลือดไปตรวจดีเอ็นเอ

สอบสวนสามีของหญิงที่สูญหาย อ้างว่า วันที่ 4 มิถุนายน ได้ออกไปส่งภรรยาที่ธนาคารแห่งหนึ่ง สาขาด่านทับตะโก โดยภรรยาบอกว่าจะไปตลาดในตัวอำเภอจอมบึง จากนั้นก็ไม่กลับมาอีกเลย

ต่อมาผลตรวจดีเอ็นเอจากคราบเลือดในห้องนอนพบว่าตรงกับหญิงผู้สูญหาย และพบพิรุธหลายอย่าง เช่น พบรองเท้าที่หญิงคนดังกล่าวใส่ประจำอยู่ในบ้าน และยังพบว่าสามีของเธอซื้อที่นอนใหม่ จึงเชื่อว่าชายอายุ 83 ปี อาจรู้เห็นในการหายตัวไปของภรรยา

เมื่อนำตัวชายอายุ 83 ปี มาเค้นสอบ สุดท้ายก็ยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่าภรรยา ก่อนนำศพไปทิ้งในบ่อบาดาล และนำที่นอนซึ่งมีคราบเลือดไปเผาใกล้กับบ่อ ส่วนสาเหตุที่ต้องฆ่านั้นเกิดจากความหึงหวง โดยก่อนหน้านี้มีปากเสียงกับภรรยาบ่อยครั้ง จนภรรยาย้ายไปอยู่กับลูกที่จังหวัดสมุทรสาคร นาน ๆ จะกลับมาที่บ้าน และยังมีปัญหาเรื่องเงินที่ขายที่ดินได้ แต่ภรรยาไม่ยอมแบ่งให้ วันที่ 4 มิถุนายนจึงมีปากเสียงกันรุนแรง และพลั้งมือทำร้ายภรรยาจนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปทิ้งในบ่อบาดาล และบอกลูกชายว่าภรรยาหายตัวไป 

วันนี้ (10 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ได้ตรวจหาหลักฐานรอบบ้าน พบพวงกุญแจบ้านตกอยู่ที่พื้นใกล้กองไม้แห้ง และมีร่องรอยการเผาเป็นวงกว้าง ห่างกันเล็กน้อยมีกองดินลักษณะเป็นดินขุดใหม่ จึงขุดออกก็พบบ่อบาดาลเก่า ลึกประมาณ 8 เมตร เมื่อยกฝาออก และใช้เชือกโรยตัวลงไปด้านล่าง พบมีดินใหม่กลบปิดไว้ เมื่อขุดขึ้นมาก็พบเป็นใยมะพร้าวเหมือนที่นอนถูกเผา ในบ่อบาดาลยังมีกรอบแว่นตา และซองยาของหญิงที่สูญหายด้วย    

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงใช้รถแบ็กโฮมาขุดรอบ ๆ บ่อเพื่อเคลียร์พื้นที่ค้นหาศพ ใช้เวลานานหลายชั่วโมงก็ยังไม่เจอ จนมืดจึงยุติการขุดค้นหา และจะเริ่มค้นหาใหม่ในวันพรุ่งนี้ (11 มิ.ย.) ส่วนชายอายุ 83 ปี ผู้ก่อเหตุ ตำรวจได้คุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก และดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark