ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลุงเมาเหล้า ฉุนหลานเตือนเปิดเพลงเสียงดัง คว้ามีดฟันบาดเจ็บ

เช้านี้ที่หมอชิต - ที่ จังหวัดบุรีรัมย์ เกิดเหตุชายเมาเหล้าชอบเปิดเพลงเสียงดัง ถูกหลานเตือนให้เบาเสียง เพราะใกล้เวลาเคอร์ฟิว ไม่พอใจคว้ามีดฟันหลาน ส่วนตาพยายามเข้ามาห้าม กลับถูกฟันได้รับบาดเจ็บไปอีกคน

ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ เข้าตรวจสอบเหตุชายเมาอาละวาด ใช้มีดดาบฟันพ่อและหลานชายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลเจริญสุข อำเภอเฉลิมพระเกียรติ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ จากการตรวจสอบภายในบ้านพบรอยเลือดบริเวณหน้าบ้าน โดยพบผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็นชายอายุ 80 ปี และชายอายุ 21 ปี ทั้ง 2 คน เป็นตาและหลานกัน โดยชายอายุ 80 ปี ถูกมีดดาบฟันที่บริเวณมือเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วนหลานชายถูกฟันบริเวณข้อมือเป็นแผลลึก

ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็นชายอายุ 47 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของชายอายุ 80 ปี และเป็นลุงของชายอายุ 21 ปี ที่บาดเจ็บ หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป พร้อมมีดดาบสปาร์ตาที่ใช้ก่อเหตุ

แม่ของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุลูกชายกำลังดื่มเหล้าและเปิดเพลงเสียงดัง หลานชายจึงไปตักเตือนให้ลุงเบาเสียงเพลงลง เพราะใกล้จะถึงเวลาเคอร์ฟิวแล้ว กระทั่งตอนเช้าทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่ลูกชายจะอาละวาด ใช้มีดดาบไล่ฟันหลานชายและพ่อของตัวเองที่พยายามจะเข้าช่วยเหลือ จนได้รับบาดเจ็บ

สำหรับที่ผ่านมาพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุมักจะดื่มสุราเป็นประจำ พอเมาได้ที่แล้วจะอาละวาดหาเรื่องท้าต่อยกับคนในหมู่บ้านบ่อยครั้ง กระทั่งมาก่อเหตุกับพ่อของตัวเองและหลานชาย ตอนนี้ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวชายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark