คลิปที่เกี่ยวข้อง

BNK48 ส่งเพลง หัวใจใกล้กัน เวอร์ชั่นอีสาน ฉลองโดดดิด่งร้อยล้านวิว!!


เซิ้งม่วนซื่น BNK48 นำเพลง "หัวใจใกล้กัน...Touch by Heart" ปรับใหม่เวอร์ชั่นอีสาน แทนคำขอบคุณแฟนคลับสนันสนุนเพลง "โดดดิด่ง" ทะลุร้อยล้านวิว

หลังจากที่เกิร์ลกรุ๊ป BNK48 ได้ปล่อยเพลง โดดดิด่ง ออกมาให้แฟนๆ ได้สนุกกันเมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งซิลเกิลนี้ถือเป็นการผสมผสานระหว่างผลงานสไตล์ไอดอลเข้ากับดนตรีหมอลำพื้นบ้านอีสานสไตล์ โดยได้ใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง ไทบ้าน x BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ ซึ่งเซนเตอร์ใน MV นี้ก็คือสาว น้ำหนึ่ง BNK48 โดยล่าสุดยอดวิวของเพลง โดดดิด่ง ก็ได้ทะลุร้อยล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด (10 มิ.ย.) สาว ๆ วง BNK48 ก็ได้นำเพลง "หัวใจใกล้กัน...Touch by Heart" ซึ่งเป็นเพลงที่ BNK48 และ CGM48 ทำขึ้นเพื่อเป็นการส่งกำลังใจให้หมอ พยาบาล และทุก ๆ คนที่กำลังเผชิญกับความยากลำบากในสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 นำมาร้องใหม่เป็นเวอร์ชั่นอีสาน แทนคำขอบคุณที่เพลง โดดดิด่ง ก้าวเข้าสู่ร้อยล้านวิว โดยเพลง "หัวใจใกล้กัน...Touch by Heart" เวอร์ชั่นภาษาอีสานนั้นได้ บอย เขมราฐ ผู้แต่งเนื้อร้องและทำนอง "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร" มาทำงานกับโปรเจกดี ๆ นี้ด้วย

ซึ่งใน MV เราจะได้เห็นสเต็ปการร้องและเต้นของสาว ๆ BNK48 แบบจัดเต็ม รวมไปถึงสำเนียงการร้องเพลงภาษาอีสานที่มีพัฒนาการ จนแฟนคลับทางภาคอีสานต้องยกนิ้วกดไลค์ให้รัว ๆ เชื่อว่าหลายคนคงอดใจรอไม่ไหวแล้ว รีบไปดูสาว ๆ BNK48 เต้นพร้อมกันเลยจ้า รับรองม่วนซื่นคัก ๆ

BUGABOO ENTERTAIN / เครดิตภาพจาก YouTube และ Instagram @bnk48







 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ความม่วนซื่นแบบไทบ้าน เดอะซีรีส์ กำลังจะพบความสดใสสไตล์ BNK48 “ไทบ้านxBNK48 จากใจผู้สาวคนนี้” กับโปสเตอร์ภาพยนตร์ เวอร์ชั่นส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พบความสดใสในแบบม่วนคักๆ 23 มกราคม 2563 ในโรงภาพยนตร์ #ไทบ้านXBNK48 #จากใจผู้สาวคนนี้ #KaimookBNK48 #TarwaanBNK48 #NamsaiBNK48 #NamneungBNK48 #KaewBNK48 #MobileBNK48 #PupeBNK48 #NoeyBNK48

A post shared by BNK48 (@bnk48) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ถึงแม้เราจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ไม่ได้พบหน้ากัน แต่หัวใจของเรายังอยู่ด้วยกันเสมอ ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นเช่นไร เราก็ยังคงส่งกำลังใจให้กันได้ ก็เพราะว่า ... “หัวใจใกล้กัน.... Touch by Heart” Link >> https://youtu.be/9PnkNYbBMVE << “บทเพลงพิเศษ เป็นตัวแทนของกำลังใจจากน้อง BNK48 และ CGM48 ที่บอกเล่าเรื่องราวของการที่เราต้องอยู่ห่างไกลกัน แต่หัวใจ และกำลังใจของเรายังใกล้กันเสมอ การผลิตงานเพลงชิ้นนี้ ใช้วิธีการบันทึกเสียง และทำงานในรูปแบบ Work from Home ทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็น การเรียนร้องเพลงผ่าน Video Conference การอัดเสียงผ่านโทรศัพท์มือถือตัวเอง ซึ่งเป็นการอัดเสียง ที่ต้องใช้ความตั้งใจเป็นอย่างมาก แต่ทุกความตั้งใจ และความทุ่มเทครั้งนี้ เพราะพวกเราอยากส่งมอบให้กำลังใจทุก ๆ คน” พวกเราอยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนของทุก ๆ คน ขอเป็นกำลังใจ ให้กันและกันให้เราจะผ่านพ้นวิกฤตเหล่านี้ไปได้อย่างมั่นคง เพี่อรอวันที่จะได้กลับมาพบกัน และสนุกสนานร่วมกันอีกครั้งหนึ่ง #หัวใจใกล้กัน #TouchByHeart #BNK48 #CGM48

A post shared by BNK48 (@bnk48) on


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark