คลิปที่เกี่ยวข้อง

ยูเว่ ดวล มิลาน! โปรแกรมแข่งขันและพรีวิวฟุตบอลคู่สำคัญประจำคืนวันนี้


ฟุตบอลโคปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ระหว่าง ยูเวนตุส พบกับ เอซี มิลาน

หลังจากที่นัดแรกทั้งสองทีมเสมอกันมา 1-1 เกมนี้จะมีการเปลี่ยนกฎใหม่ โดยจะไม่มีการต่อเวลาพิเศษ หากสกอร์รวมเสมอกัน จะยิงจุดโทษตัดสินทันที

โดยเกมนี้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมยูเวนตุส จะไม่สามารถใช้งาน จอร์โจ้ คิเอลลินี่, อารอน แรมซี่ย์ และ กอนซาโล่ อิกวาอิน ที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ แต่จะมีทั้ง จานลุยจิ บุฟฟ่อน, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, มิราเล็ม ปานิช และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงทำเกม

ขณะที่ เอซี มิลาน ของกุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะไม่มีทั้ง เตโอ แอร์กน็องเดซ, ซามูเอล กาสตีเยโฆ่ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ติดโทษแบน โดยจะใช้ จานลุยจิ ดอนนารุมมา รับหน้าที่เป็นผู้รักษาประตู, อเลสซิโอ โรมันโญลี่, ฮาคาน คัลฮาโนกลู และ อันเต เรบิช ลงเล่นในเกมนี้


ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ระหว่าง ฮอฟเฟ่นไฮม์ พบกับ แอร์เบ ไลป์ซิก

ฮอฟเฟ่นไฮม์ กำลังลุ้นโควต้าไปเล่น ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้า โดยได้ มาร์เซล รัป ขึ้นมาคุมทีมชั่วคราว โดยเกมนี้จะไม่มีทั้ง คอสตาส สตาฟีลิดิส, อีซัค เบลโฟดิล ที่บาดเจ็บและ เบนยามิน ฮึบเนอร์ ที่ติดโทษ แต่ยังมีแกนหลัก อย่าง สตีเว่น ซูเบอร์, อันเดรย์ ครามาริช และ มูนาส ดับบูร์

ส่วนทางด้านทีมเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมอันดับสามของตารางคะแนน ภายใต้การคุมทีมของ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เกมนี้จะขาด อีธาน แอมปาดู, ยุสซุฟ โพลเซ่น ที่บาดเจ็บ และ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ที่ติดโทษแบน ขณะที่ผู้เล่นคนอื่นอย่าง มาร์เซล  ฮัลชเทนแบร์ก, เควิน คัมเพิ่ล, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ และ กองหน้าคนสำคัญ อย่าง ติโม แวร์เนอร์ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเล่นทั้งหมด


ฟุตบอลลาลีกา สเปน ระหว่าง บาเลนเซีย พบกับ เลบานเต้

อัลเบิร์ต เซลาเดส ผู้จัดการทีมของเจ้าถิ่น บาเลนเซีย จะไม่มี จอฟเฟร ก็องด็อกเบีย กองกลางคนสำคัญที่ติดโทษแบน และ เอเซเกล การาย กองหลังอาร์เจนติน่า ที่ได้รับบาดเจ็บ โดยจะส่ง ดาเนียล ปาเรโฆ่ และ กาเบรียล เปาลิสต้า ลงเล่นแทน ขณะที่แนวรุกใช้ เควิน กาเมโร่ จับคู่กับ โรดรีโก้ โมเรโน่ ลงล่าตาข่าย

ส่วนทาง เลบานเต้ ทีมเยือน ภายใต้การคุมทีมของ ปาโก้ โลเปซ มีข่าวดี เมื่อได้ตัว เซร์คิโอ ปอสตีโก้ กองหลังของทีมพ้นโทษแบนกลับมา เล่นรวมกับ รูเบน เวโซ่ ส่วนแดนกลางใช้ นิโกล่า วุคเซวิช และ โฆเซ่ กัมปานญ่า ลงทำเกม ขณะที่กองหน้าส่ง โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส ยืนคู่หน้ากับ โรเคร์ มาร์ตี้ ลงยิงประตู

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark