ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบเจ้าอาวาสสุดโหด ขับรถชนหญิงท้องแก่บาดเจ็บ ถืออีโต้ไล่ฟันซ้ำดับคาที่

เช้านี้ที่หมอชิต - รวบเจ้าอาวาสสุดโหด แค้นภรรยาสมาชิก อบต. ขู่แฉแอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง ขับรถตู้ชนรถกระบะ ที่มีภรรยาสมาชิก อบต.ซึ่งท้องแก่ใกล้คลอดนั่งมาด้วย จนบาดเจ็บ แถมยังถือมีดอีโต้ไล่ฟันซ้ำ เสียชีวิตพร้อมกับลูกในครรภ์

เหตุการณ์สะเทือนใจในครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (15 มิ.ย.) บนถนนทางเข้าออกหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอคูเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ พบรถตู้ สีขาว ซึ่งมีเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งเป็นคนขับ พุ่งชนรถกระบะของสมาชิก อบต.คนหนึ่ง ที่ขับสวนทางมาเข้าเต็มแรง เป็นเหตุให้สมาชิก อบต. ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่ภรรยาของเขา ซึ่งตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน ที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งขณะนั้นเธอได้ตะเกียกตะกายเปิดประตูลงจากรถ เพื่อไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน แต่ปรากฏว่าถูกเจ้าอาวาสวัดซึ่งเป็นคนขับรถตู้คู่กรณี เดินถือมีดอีโต้ตามไล่ฟันที่ศีรษะและข้อมือ เป็นเหตุทำให้เธอเสียชีวิต พร้อมกับทารกในครรภ์ ท่ามกลางความสลดใจของชาวบ้านที่พบเห็น

และภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าอาวาสวัดที่ก่อเหตุได้หลบหนีไปโดยทิ้งหลักฐานเป็นมีดอีโต้เปื้อนเลือดไว้ใกล้กับศพผู้เสียชีวิต

กระทั่งต่อมา ตำรวจ สภ.หินเหล็กไฟ ตามรวบตัวเจ้าอาวาสวัดที่ก่อเหตุดังกล่าว ขณะแต่งกายในชุดผ้าเหลือง จึงคุมตัวไปสึกจากการเป็นพระภิกษุ

ทราบชื่อต่อมา คือ นายอุ่ม ดีรื่นรัมย์ อายุ 59 ปี โดยตำรวจได้สอบสวนดำเนินคดีใน 2 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และข้อหาพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหรือที่สาธารณโดยไม่มีเหตุอันควร

จากแนวทางการสอบสวนของตำรวจระบุถึงสาเหตุที่อดีตเจ้าอาวาสรายนี้ ลงมือก่อเหตุสะเทือนใจดังกล่าว เนื่องจากมีความคับแค้นใจหญิงตั้งครรภ์ ผู้เสียชีวิต ที่มักจะโทรศัพท์มาขอเงิน พร้อมกับข่มขู่ว่าหากไม่ให้จะแฉว่าก่อนหน้านี้เคยแอบมีสัมพันธ์ชู้สาวกับเธอ ทำให้เจ้าตัวเกิดโมโหและบันดาลโทสะ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark