คลิปที่เกี่ยวข้อง

'แน๊ต เกศริน' ไอเดียเจ๋ง เนรมิตสตูดิโอเป็นตลาดสด พรีเซนต์ผลิตภัณฑ์จุดซ่อนเร้น 'ROSY'

แน๊ต เกศริน ไอเดียเจ๋ง เนรมิตสตูดิโอเป็นตลาดสด
พรีเซนต์ผลิตภัณฑ์จุดซ่อนเร้น ROSY (โรซี่)


 
       ฮอทสุดหยุดไม่อยู่จริงๆ ต้องยกให้สาวเซ็กซี่ดีกรีร้อนอย่าง  “แน๊ต เกศริน ชัยเฉลิมพล” ที่กลายเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ ค่อนประเทศ แถมยังเป็นไอดอลในการดูแลสุขภาพความฟิตให้กับหญิงสาว ล่าสุดสาวแน๊ตได้ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์แบรนด์ดัง ROSY (โรซี่) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น และผลิตภัณฑ์บำรุงจุดซ่อนเร้น Lady Serum บำรุงอย่างล้ำลึก พร้อมเนรมิตสตูดิโอ ถ่ายแฟชั่นเปิดตัวด้วยการยกตลาดสด อาทิ ปลาเค็ม สะตอ ชะอม ทุเรียน มาถ่ายแบบกันอย่างยิ่งใหญ่อลังการ


 
       บรรยากาศถ่ายแบบในวันนั้น สาวแน๊ตออกแบบไอเดียด้วยตัวเองว่า ขอพรีเซ้นต์ตอบโจทย์ผลิตภัณฑ์ ด้วยการสื่อถึงกลิ่นแรงๆ ของอาหารไทยๆ กลิ่นเสน่ห์แบบเย้ายวนชวนหิว หวังให้ดังกระหึ่มไปทั่วเอเชีย เพราะผลิตภัณฑ์แบรนด์ดัง ROSY (โรซี่) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น สามารถช่วยดูแลจุดซ่อนเร้นของสาวๆ  นอกจากนี้ในการถ่ายแบบยังคงคอนเซปภายใต้สโลแกน “เจ้าหญิงแห่งจุดซ่อนเร้น”  งานนี้ สาวแน๊ตโชว์ความเซ็กซี่ได้อย่างมืออาชีพที่สุด

เพราะทุกปัญหาจุดซ่อนเร้นของคุณผู้หญิงมีทางออก ให้ผลิตภัณฑ์ ROSY (โรซี่) ดูแลคุณ สอบถามหรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://www.facebook.com/RosyThailand และ www.rosy.co.th

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark