คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง I Still Believe - รักแท้ที่โอบกอดไว้ด้วยเสียงเพลง

I Still Believe ภาพยนตร์ Besed On True Story ของเจเรมี แคมป์ นักดนตรีชื่อดังระดับโลก กับความรักของเขาที่มีต่อภรรยา เมลิสซา ที่ต้องก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปด้วยศรัทธาและความเชื่อมีต่อพระเจ้า และถือเป็นภาพยนตร์โรแมนติกเรื่องแรกที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดในบ็อกซ์ ออฟฟิศ ของอเมริกาประจำปีนี้ โดยกวาดคะแนนจาก Audience Score สูงถึง 98% เลยทีเดียว และแน่นอน ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดเผยเรื่องราวความรักของ เจเรมี่ แคมป์ ที่ทำให้ "เขาเป็นเขา" อย่างในทุกวันนี้

I Still Believe ภาพยนตร์แนวโรแมนติกดรามาของผู้กำกับ แอนดรูว์ เออร์วิน และ จอน เออร์วิน ที่ได้นักแสดงหนุ่มหล่ออย่าง เคเจ อาปา มารับบทเป็น เจเรมี่ แคมป์ และ นักแสดงสาวสุดสวย บริท โรเบิร์ตสัน มาร่วมแสดงเป็น เมลิสซ่า ร็อกซ์เบิร์ก


 
I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก จะเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงของเจเรมี่ แคมป์ กับเมลิสซ่า คู่รักวัยรุ่นที่แต่งงานกันอย่างเต็มใจโดยรู้ว่าฝ่ายเจ้าสาวนั้นป่วยเป็นมะเร็งที่รังไข่และเหลือเวลาอีกไม่มาก พร้อมกับการเดินทางของเจเรมี่ในเส้นทางนักดนตรี ที่ขนานไปด้วยความรักและความศรัทธาของเขาที่มีให้ภรรยาและพระเจ้า

หนังดำเนินเรื่องได้ดีประทับใจ เล่าเรื่องไม่ซับซ้อน เคมีของนักแสดงอย่าง เคเจ กับ บริท โรเบิร์ตสัน เข้ากันได้ดีมาก โดยในหนังจะบอกเล่าถึงความรัก ของเจเรมี่ ที่มีต่อ เมลิสซ่า ที่บอกตรงนี้เลยได้ว่ามีน้ำตาซึมอย่างแน่นอน ส่วนความเชื่อและความศรัทธาที่มีต่อพระเจ้าก็ชั่งน่าขนลุกจริง ๆ ในหนังอาจจะมีบางช่วงที่ขาดหายไปบ้างแต่ไม่เป็นอุปสรรคกับคนดูอย่างแน่นอน สิ่งที่รองลงมาของหนังเรื่องนี้ คงไม่พ้นดนตรีประกอบของหนังที่ เคเจ อาปา ร้องตอนอยู่ที่ชายหาดที่เนื้อหามันเข้าถึงง่าย ใครที่อยากสัมผัสหนังรักโรแมนติกที่สร้างมาจากเรื่องจริงของนักร้องชื่อดัง เจเรมี่ แคมป์ ก็ไม่ควรพลาด


 
I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก หนังรักโรแมนติก จากเรื่องจริงสุดประทับใจของเจเรมี่ แคมป์ ที่เต็มไปด้วยเสียงเพลง และ ความศรัทธาที่มีต่อพระเจ้า คะแนน 7.5 /10

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจากช่อง Mongkol Major Mongkol Cinema

















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark