ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ยายถูกหลานสาวแท้ๆ ทำร้ายตบตี ซ้ำลูกสาวยังบังคับกราบเท้า ปมไม่พอใจถูกห้ามจุดประทัด

เช้านี้ที่หมอชิต - โซเชียลมีเดียแชร์ภาพสุดสะเทือนใจ ระบุ เป็นเหตุการณ์ที่ยายถูกหลานสาวแท้ ๆ รุมด่าทอ และตบตีทำร้ายร่างกาย แล้วถ่ายคลิปวิดีโอ ซ้ำยังถูกลูกสาวบังคับกราบเท้า ล่าสุดยายออกมาเปิดใจเผยปมต้นเหตุ ไม่พอใจที่ถูกเตือนห้ามจุดประทัด

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ที่หญิงวัยรุ่นกับหญิงสูงอายุ กำลังด่าทอตอบโต้กันด้วยถ้อยคำหยาบคาย โดยทั้งคู่อยู่บ้านหลังติดกัน ระหว่างนั้นไม่มีใครเข้าห้าม แต่กลับมีเสียงหัวเราเยาะ

ไม่นานหญิงสูงอายุเดินไปที่หน้าบ้าน แล้วยิงหนังสติ๊กใส่หญิงวัยรุ่นด้วยความโมโห จากนั้นหญิงวัยรุ่นก็เข้าไปตบตี จิกหัวหญิงสูงอายุ ก่อนที่คนถ่ายคลิปจะมาแยกทั้งคู่ออกจากกัน

โดยคลิปนี้ถูกนำไปแชร์ในโซเชียลมีเดีย โดยระบุว่าเป็นเหตุการณ์ที่หลานแท้ ๆ รุมด่าทอ และตบตีทำร้ายร่างกายยาย ทำให้มีผู้มาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก วิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

ล่าสุดหญิงสูงอายุเปิดใจกับทีมข่าวว่า หญิงวัยรุ่นที่ด่าทอและตบตีกัน เป็นหลานแท้ ๆ ของเธอ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา เนื่องจากหลานจุดประทัดเสียงดังต่อเนื่องมาหลายวันแล้ว เธอจึงตะโกนห้ามเพราะตามประเพณีที่สืบทอดกันมา จะจุดกันเมื่อมีคนในบ้านเสียชีวิต ยายกลัวว่าจะทำให้ชาวบ้านเข้าใจผิดว่าที่บ้านมีคนเสียชีวิต แต่กลับถูกหลานตะโกนด่าทอด้วยคำหยาบคาย และตบตีทำร้ายร่างกาย จนเกิดรอยฟกช้ำตามลำตัว ขณะที่ลูกสาวคนเล็กซึ่งเป็นน้าของหลานสาว กลับให้ท้ายหลานและสั่งให้แม่ก้มกราบด้วย

ขณะที่แม่แท้ ๆ ของหลานสาว ซึ่งเป็นลูกสาวคนโตของยาย เปิดเผยว่า ลูกสาวโกรธเธอที่แต่งงานมีสามีใหม่ จึงไปอยู่กับน้องสาวของเธอ จากนั้นลูกสาวก็ไม่เชื่อฟังเธออีกเลย โดยน้องสาวไม่ถูกกับแม่ มักทะเลาะกันเป็นประจำ กระทั่งมาเกิดเรื่องดังกล่าว เธอบอกว่าในฐานะเป็นทั้งลูกและแม่ รู้สึกเสียใจที่เกิดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และกลัวว่าลูกจะมีบาปติดตัว

ล่าสุดทั้งยาย ทั้งหลาน ต่างฝ่ายต่างไปแจ้งความดำเนินคดีกัน ในข้อหาทำร้ายร่างกาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark